Hà Nội: Sau phản ánh của VOV Giao thông, sự cố đường ống trên phố Định Công được khắc phục

VOVGT-Hôm qua (21/3), nhân viên công ty nước sạch đã khắc phục sự cố đường ống đoạn ngõ 122 Định Công khiến mặt đường khô ráo và tương đối bằng phẳng trở lại...

Sau khi khắc phục, mặt đường tương đối khô ráo và bằng phẳng
Sau khi có phản ánh của Kênh VOV Giao thông về tình trạng mặt đường xuống cấp trầm trọng trên phố Định Công. Hôm qua (21/3), nhân viên của công ty nước sạch đã khắc phục sự cố đường ống đoạn qua ngõ 122 Định Công, mặt đường đã khô ráo và tương đối bằng phẳng chính vì vậy các phương tiện đã có thể di chuyển thuận lợi hơn qua khu vực này.

Nghe ý kiến phản hồi của người dân về việc mặt đường đã được khắc phục:
 

 

>>> Người dân phố Định Công than khổ vì đường xuống cấp

Trước đó, PV Kênh VOV Giao thông có phản ánh do phần đường xấu chiếm tới 1/2 bề ngang nên các phương tiện từ Giải Phóng đi cầu Định Công phải di chuyển rất khó khăn. Thậm chí, nhiều xe còn lấn cả sang phần đường ngược lại để đi qua đoạn ngõ 122 Định Công.

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4 video/webm

Clip người dân kêu khổ vì mặt đường xuống cấp trầm trọng trên phố Định Công, đến hôm qua (21/3), tình trạng này đã được khắc phục.

Người dân quanh khu vực này cũng cho biết, đoạn đường này bị hỏng gần 1 năm nay và thường xuyên xảy ra tai nạn. Nguyên nhân là do đường ống cấp nước sạch bị vỡ. Mặc dù đã có công nhân đến sửa chữa nhưng cũng chỉ tạm thời đặt tấm tôn thép và đá dăm san để lấp ổ gà. Nên sau một thời gian ngắn, con đường này lại hư hỏng như cũ, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cao.