Hà Nội: Sập giàn giáo trên phố Nguyễn Công Trứ, 3 người tử vong

Một số người dân cho biết, vào thời điểm xảy ra sự cố, nhóm công nhân đang thi công tại công trường thì giàn giáo bất ngờ đổ sập.

 

Clip hiện trường vụ việc bị phong toả để phục vụ công tác điều tra

Vào khoảng 19h55 tối nay (30/7), tại số nhà 16a phố Nguyễn Công Trứ (phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra vụ đứt thang treo ngoài trời của giàn giáo công trình khiến 3 người tử vong (2 nam, 1 nữ) và 1 người khác bị thương nặng.

Sự cố khiến 4 người thương vong

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và cấp cứu cho người bị thương.

Phố Nguyễn Công Trứ được  phong tỏa từ ngã 4 Lò Đúc đến ngã 3 Hàng Chuối để phục vụ công tác khám nghiệm và dọn dẹp hiện trường, giao thông qua khu vực này đông do nhiều người hiếu kỳ dừng lại quan sát.

Xe cấp cứu có mặt tại hiện trường

Thông tin ban đầu xác định các nạn nhân là công nhân của công trình xây dựng. Một số người dân cho biết, vào thời điểm xảy ra sự cố, nhóm công nhân đang thi công tại công trường này thì giàn giáo bất ngờ đổ sập.

Trao đổi với VOV Giao thông, đại diện Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ quận Hai Bà Trưng cho biết, đây là một vụ tai nạn lao động. Đến thời điểm 22h, người bị thương đã được đưa đi cấp cứu, hiện trường đã được giải tỏa xong, đảm bảo an toàn cho công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, lực lượng Công an Phường Phạm Đình Hổ, 113, PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Hai Bà Trưng đang phối hợp để tiếp tục làm rõ vụ việc.