Hà Nội: Nghi án nam thanh niên giết 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử

Nam thanh niên đã dùng một vật nhọn đâm tử vong 2 nữ sinh học tại 1 trường Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội rồi nhảy từ tầng cao của ngôi nhà xuống đất và bị thương nặng...

Hiện trường vụ sát hại 2 nữ sinh ở nghĩa đô cầu Giấy

Khoảng 6h50 sáng 16/9, tại số 14, ngõ 100 phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Vào thời gian này, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đã dùng một vật nhọn đâm tử vong 2 nữ sinh (chưa rõ danh tính) hiện đang học tại một trường Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Sau đó, nam thanh niên này nhảy từ tầng cao của ngôi nhà xuống đất và bị thương nặng. Hiện, người này đang được cấp cứu tại bệnh viện E. 

Theo thông tin từ người dân, tại ngôi nhà trong ngõ do chủ nhà cho thuê. Bên trong ngôi nhà có một số nữ sinh viên thuê trọ. Sáng hôm nay bất ngờ người dân phát hiện một người đàn ông rơi từ trên tầng xuống đường nằm bất tỉnh, khi kiểm tra trong căn phòng thì phát hiện 2 cô gái có nhiều vết thương.

Lực lượng chức năng phân luồng hiện trường, tiến hành khám nghiệm và điều tra

Danh tính hai nạn nhân tử vong hiện đang được làm rõ, xác nh ban đầu 2 cô gái sinh năm 2000 quê ở Điện Biên và Hải Dương

Hiện tại lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự CATP Hà Nội đang có mặt và các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm và điều tra.