Hà Nội: Cháy cửa hàng sửa chữa ô tô, 2 chị em thiệt mạng

VOVGT – Ngọn lửa bốc lên rất nhanh khiến hai con gái của chủ nhà do mắc kẹt, không tìm được lối thoát nên đã tử vong.

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: ANTĐ)

Sáng sớm nay (25/9), tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội xảy ra một vụ cháy lớn khiến 2 người thiệt mạng. Theo báo ANTĐ, đám cháy xảy ra tại một cửa hàng sửa chữa ô tô, kinh doanh lốp. Ngọn lửa bốc lên từ tầng 1 của ngôi nhà 5 tầng rộng khoảng 70m2 và nhanh chóng bén vào các vật liệu cao su, gây khói đen mù mịt. Người dân xung quanh đã tri hô kêu cứu song người trong căn nhà cháy không hề hay biết. Đến khi ngọn lửa bốc to, họ mới chạy lên tầng thượng hòng thoát nạn.

Nhận được tin báo của người dân, phòng Cảnh sát PCCC số 9 đã nhanh chóng điều động nhiều xe chữa cháy gồm cả xe thang, xe chữa cháy vòi cùng lực lượng chiến sĩ tới hiện trường để dập cháy. Lực lượng cứu nạn đã tiếp cận thành công và giải cứu 7/9 người trong gia đình ra khỏi đám cháy. 2 con gái của chủ nhà do bị mắc kẹt, không có lối thoát nên đã tử vong.

Sau gần 1 tiếng đồng hồ liên tục dập lửa, đám cháy đã bước đầu được khống chế. Theo TTXVN, đến 7h sáng nay, các chiến sĩ PCCC vẫn phải phá xưởng để lốp ở tầng 1 để tiếp tục chữa cháy do có dấu hiệu lửa bùng phát trở lại.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường nhằm xác định nguyên nhân cháy.