Hà Nội: Bùn đất rơi vãi trên đường Hoàng Tăng Bí, tiềm ẩn TNGT

Từ số nhà 161 hướng đi Cống Chèm có vệt bùn đất kéo dài khoảng hơn 100m trên mặt đường. Đoạn bùn đất gây cản trở rất nhiều khi chiếm mất khoảng 1/2 lòng đường.

 

PV VOVGT ghi nhận tại hiện trường

Trong giờ cao điểm sáng nay (03/02), có rất nhiều thông tin chuyển đến Kênh VOV Giao Thông về tình trạng bùn đất rơi vãi trên tuyến đường Hoàng Tăng Bí (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã gây tình trạng trơn trượt cho người tham gia giao thông. Đây là tuyến đường có mặt cắt hẹp và đi qua giáp ranh giữa 2 phường là Phường Đức Thắng và Phường Đông Ngạc thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Qua xác nh và tìm hiểu thực tế, PV VOVGT phát hiện từ số nhà 161 hướng đi Cống Chèm có vệt bùn đất kéo dài khoảng hơn 100m trên mặt đường. Đoạn bùn đất này gây cản trở rất nhiều khi chiếm mất khoảng 1/2 lòng đường.

Theo người dân cho biết, tình trạng này có nhiều ngày nay rồi và đây là do các xe chở đất ra vào các vườn trồng đào với quất ở ngay gần đường gây ra.

Nguyên nhân là do các xe chở đất ra vào các vườn trồng đào với quất ở ngay gần đường gây ra

Theo quan sát và tìm hiểu của PV thì trên mặt đường có rất nhiều đất rơi vãi cộng thêm trời mưa khiến cho mặt đường nhầy nhụa, trơn trượt và rất bẩn thỉu. Cũng theo người dân, đã có nhiều xe máy di chuyển vào và bị trơn trượt ngã ra đường. Cũng rất may chưa có vụ việc đáng tiếc nào xảy ra.

Người dân đã phải dùng những bàn gỗ để cảnh báo từ xa cho người tham gia giao thông. Tình trạng giao thông vào thời điểm sáng nay trên tuyến đường rơi vào mức trung bình vì vậy cũng không gây tình trạng ùn tắc qua đây.

Đề nghị đơn vị chức năng có biện pháp khắc phục và giải quyết để trả lại sạch đẹp và an toàn cho người dân khi qua đây.