DUCATI Việt Nam ra mắt xe Panigale V2 Troy BayLiss

Ngày 07/5, tại Hà Nội, DUCATI Việt Nam đã ra mắt chiếc xe Panigale V2 Troy BayLiss, sự kiện nằm trong khuôn khổ - Tuần lễ World Ducati Week toàn cầu 2022.

Tuần lễ World Ducati Week toàn cầu 2022 là một sự kiện thường niên được mong chờ của những người yêu mẫu xe Ducati.

Tại đây các “Ducatisti” (tên gọi những người hâm mộ , yêu dòng xe Ducati) sẽ được trải nghiệm đầy đủ mọi mặt về xe DUCATI, đồng thời tại sự kiện này hãng xe cũng đưa ra những chiến lược trong năm tiếp theo cho khách hàng toàn cầu.

Ông Phạm Anh Vũ, Đại diện DUCATI Việt Nam tại Hà Nội cho biết, “Thông qua Tuần lễ World Ducati Week toàn cầu 2022, chúng tôi muốn kết nối những người đã và đang sử dụng mẫu xe của DUCATI, những người chơi xe phân khối lớn hình thành cộng đồng lành mạnh, an toàn, có tổ chức”

Chiếc xe Panigale V2 Troy BayLiss được ra mắt trong sự kiện lần này là một chiếc SuperBikes hàng đầu của Ducati.

Xe được trang bị cỗ máy Superquadro có dung tích 955cc sản sinh 155 Hp tại 10.750 rpm, với trang bị hệ thống phuộc trước sau và trợ lực hàng hiệu đến từ Ohlins.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, một số khách mời tỏ ra rất hứng thú khi mẫu DUCATI Panigale V2 Troy BayLiss ra mắt, vì đây là phiên bản số lượng giới hạn.

DUCATI Panigale V2 Troy BayLiss là chiếc xe thuộc phiên bản kỷ niệm 20 năm của DUCATI trong chiến thắng tại giải Đua xe Superbike World Championship. Tên của tay đua Troy BayLiss - tay lái dành chức vô địch 20 năm trước cho Ducati  được lấy để đặt cho chiếc xe này.

Cũng trong khuân khổ chương trình, bên cạnh việc ra mắt mẫu xe Panigale V2 Troy BayLiss. Tại showroom của DUCATI Việt Nam tại Hà Nội cũng trưng bày nhiều mẫu xe mới nhất của hãng như: Multistrada V4s, Supersport 950 S , New Monster 937 .

Bên cạnh việc ra mắt mẫu xe mới, sáng nay hàng chục chiếc Ducati đã cùng diễu hành qua các con phố lớn của Hà Nội, như Tràng tiền, Cầu Nhật Tân,….. sau đó tập hợp về nhà Hát lớn chụp ảnh lưu niệm.

Một số hình ảnh tại buổi diễu hành: