Đồng Nai: Nam công nhân tử vong vì bị khung sắt rơi trúng

VOVGT – Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại Công ty chuyên mạ kẽm và nhúng nóng khiến 1 nam công nhân tử vong.

Hiện trường nơi nam công nhân bị khung sắt rơi trúng đầu khiến tử vong

Đến chiều 16/1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại Công ty chuyên mạ kẽm và nhúng nóng khiến 1 nam công nhân tử vong.

Theo một số nhân chứng cho biết, vào sáng cùng ngày, anh Lê Thanh Nhã (34 tuổi, quê xã Phú Vinh, huyện Tân Châu, tỉnh An Giang) cùng 1 công nhân khác đang làm việc tại xưởng của Công ty TNHH Trí Việt.

Lúc này, 1 khung sắt hình chữ A nặng nửa tấn bất ngờ rơi xuống đè lên đầu anh Nhã. Phát hiện sự việc, nhiều công nhân vội hô hoán mọi người chạy đến cùng nâng khung sắt để đưa anh Nhã đi cấp cứu.

Tuy nhiên, khi được đưa đến bệnh viện đa khoa Đồng Nai, các bác sĩ xác định nạn nhân bị chấn thương rất nặng, trong đó phần đầu bị dập nát và đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo đồng nghiệp của anh Nhã cho biết, công việc của nạn nhân là vệ sinh các sản phẩm sắt, kẽm sau khi được nhúng kẽm và nhúng nóng. Còn khung sắt có trọng lượng hơn nửa tấn phải dùng cẩu nâng mới có thể vệ sinh được.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.