Điều tra vụ 2 nữ sinh bị đánh hồi đồng, lột đồ dã man ở Đồng Nai

2 nữ sinh bị một nhóm các nữ sinh khác vây đánh dã man bằng tay chân và mũ bảo hiểm, thậm chí nhóm nữ sinh này còn lột áo của 1 trong 2 nạn nhân.

Một trong 2 nữ sinh bị nhóm nữ sinh dùng nón bảo hiểm vây đánh dã man.

Chiều 13/9, đại diện UBND huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã chỉ đạo lực lượng công an vào cuộc tiến hành mời một số phụ huynh và học sinh có tham gia trong vụ đánh hội đồng, lột áo 2 nữ sinh đang lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc.

Trước đó, trên mang xã hội đã phát tán 3 đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh (1 mặc áo trắng và 1 bạn mặc áo vàng) bị một nhóm nữ sinh khác vây đánh. Nhóm nữ sinh này đã dùng tay, chân đấm đá túi bụi 2 nữ sinh kia thậm chí còn dùng mũ bảo hiểm đập mạnh nhiều cái vào đầu nạn nhân đến khi mũ vỡ nát.

Thậm chí, 1 trong 2 nữ sinh còn bị lột áo trong tiếng cười đùa của những người đứng xem. Thời điểm này dù có khá đông người đứng xung quanh nhưng không hề có hành động can ngăn.

Các đoạn clip phát tán lên mạng đã thu hút hàng nghìn lượt quan tâm bình luận thể hiện sự bức xúc trước hành động bạo lực của các nữ sinh trên.

Sau khi nắm bắt được sự việc, UBND huyện Định Quán đã chỉ đạo xác nh làm rõ sự việc. Qua đó, sự việc được xác định xảy ra vào chiều 11/9 giữa một số học sinh thuộc trường THCS - THPT Tây Sơn. Trong số 2 nữ sinh bị đánh, 1 em đang học khối 8 tại trường, em còn lại là học sinh ở trường khác.

Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành mời các em học sinh và phụ huynh có liên quan trong vụ việc lên làm việc. Riêng về phía nhà trường sẽ chờ báo cáo điều tra từ phía công an sau đó sẽ có hướng xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm.