Điều tra nhóm người chặn xe, đánh người trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đang truy xét nhóm người đi trên xe 7 chỗ và 16 chỗ chặn một ô tô khác để đánh một thanh niên trên cao tốc.

Nhóm người chặn xe đánh 1 thanh niên trên cao tốc. Ảnh: NVCC

Ngày 25/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đang xác nh điều tra truy xét vụ nhóm người đi trên hai ô tô chặn ô tô khác trên cao tốc để đánh người.

Nạn nhân là anh N.H.T (29 tuổi, ngụ quận Tân Bình). Bước đầu điều tra, công an xác định được những người đánh anh T bị thương phải nhập viện.

Anh T. bị thương sau khi bị hành hung

Theo anh T., chiều 24/8, anh chạy ô tô trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, hướng tỉnh Đồng Nai về TP.HCM. Khi xe anh đang chạy trên cao tốc, gần đến điểm rẽ vào nút giao để ra vòng xong Phú Hữu thì bất ngờ bị ô tô 7 chỗ và một ô tô 16 chỗ biển kiểm soát TP.HCM chặn đầu xe.

Lúc này, anh T. bước xuống xe thì có ba người trên hai ô tô này lao tới dùng cây sắt, điều cày đánh tới tấp vào đầu, tay... khiến anh T. gục xuống đường.

Nhiều người đi đường đã xuống xe can ngăn thì nhóm người mới ngừng tay và lên xe bỏ đi. Riêng nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu sau đó.

Vụ việc trên đã được camera ghi lại toàn bộ.