Điều tra nghi án nam sinh viên rơi lầu ký túc xá tử vong

Trong lúc đi tuần tra, một bảo vệ làm việc trong khu ký túc xá Đại học quốc gia TP.HCM hoảng hốt phát hiện thấy một nam sinh nằm úp mặt dưới nền đất và đã tử vong.

 

Hiện trường nơi phát hiện nam sinh viên đã tử vong trong tư thế nằm sấp dưới nền đất trong khu vực ký túc xá (ảnh người dân cung cấp)

Chiều 14/9, Công an TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một nam sinh viên nghi rơi từ lầu cao của ký túc xá Đại học quốc gia TP.HCM dẫn đến tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, bảo vệ ký túc xá Đại học quốc gia TP.HCM (thuộc phường Đông Hoà, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) trong lúc đi tuần tra thì tá hoả phát hiện tại khu vực trên nền đất sát toà nhà D2 có một nam thanh niên đang nằm úp mặt bất động.

Khi người bảo vệ tiến đến kiểm tra thì nhận ra người này đã tử vong nên vội gọi báo cho lực lượng chức năng sở tại.

Nhận được tin báo, Công an TP Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Qua xác nh, được biết nạn nhân là N.Đ.C. (SN 2000, quê Kon Tum) hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Công nghệ thông tin thuộc một trường đại học trong hệ thống Đại học quốc gia TPHCM.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời gian trên có nghe thấy tiếng động mạnh như vật gì rơi từ trên cao xuống từ khu vực toà nhà D2, khu B của ký túc xá. Bạn bè của nam sinh viên trên cũng cho biết thêm nạn nhân vừa bị nhà trường đình chỉ học tập cách đây 1 tháng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.