Điều tra cái chết bất thường của thiếu nữ 16 tuổi tại phòng trọ

VOVGT-Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang triệu tập một số đối tượng để điều tra làm rõ cái chết của chị Lê Thị Ngọc Hiền...

Lực lượng chức năng  phong tỏa khám nghiệm phòng trọ nơi thiếu nữ tử vong.

Ngày 6/4, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang triệu tập một số đối tượng để điều tra làm rõ cái chết của chị Lê Thị Ngọc Hiền (16 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM)  tại phòng trọ nằm trong khuôn viên làng Đại học Quốc gia.

Theo lời khai của anh Nguyễn Thành Nhiên (17 tuổi, quê Sóc Trăng) là bạn trai của chị Hiền thì vào tối 4/4, cả 2 cùng một số người bạn khác đi chơi và có tổ chức ăn nhậu. Tới khuya thì cả hai về dãy nhà trọ của chú anh Nhiên ở khu chợ Nhân Văn (thuộc khu đô thị ĐHQG TP.HCM, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM) để ngủ.

Tới khoảng 12h trưa ngày 5/4 anh Nhiên dậy đánh thức chị Hiền thì tá hỏa phát hiện cô gái này đã tử vong. Ngay sau đó, anh Nhiên đi trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện phục vụ công tác điều tra.

Qua khai thác thông tin từ các nhân chứng, được biết vào tối 4/4, khi nhóm bạn của chị Hiền đi chơi thì có xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau với một nhóm khác, và chị Hiền có bị một cô gái khác đánh.

Hiện cơ quan công an đang làm việc với một số người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc