Đi mua đồ ăn sáng, người đàn ông bị tàu hỏa tông chết thảm

Băng ngang đường ray xe lửa nhưng thiếu quan sát, một người đàn ông không may đã bị đoàn tàu lao tới tông trúng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn đường sắt khiến người đàn ông chết thảm

Đến trưa 8/6, lực lượng chức năng TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn đường sắt khiến 1 người đàn ông đi bộ tử vong.

Thông tin ban đầu, vào sáng sớm cùng ngày, anh P.V.Q. (SN 1987, ngụ TP Biên Hòa) đi bộ và băng ngang đường ray xe lửa từ phường Tân Hiệp sang phường Hố Nai để mua đồ ăn sáng.

Sau khi anh Q. mua đồ ăn sáng xong quay trở về ngang đường ray thì không may bị đoàn tàu số hiệu SSPT2 do lái tàu L.V.D. (SN 1982) điều khiển lao đến tông trúng khiến anh Q. tử vong ngay tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an TP Biên Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, tại khu vực này có đường ngang dân sinh nhưng lại không có rào chắn, hàng ngày vẫn có rất nhiều người dân băng ngang đường sắt để đi lại rất nguy hiểm.