Đi mua đồ ăn sáng, cụ bà 70 tuổi bất ngờ gục xuống đường tử vong

Trong lúc đi mua đồ ăn sáng, cụ bà ngoài 70 ngồi xuống bên đường nghỉ mệt rồi bất ngờ ngã ra đường, khi người dân chạy đến kiểm tra thì cụ bà đã tử vong.

Nơi cụ bà bất ngờ ngã gục rồi tử vong tại chỗ

Chiều 3/8, Công an TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một cụ bà khi đang đi trên đường thì bất ngờ ngã gục.

Trước đó, vào khoảng 9h30 sáng cùng ngày, người dân sinh sống trên đường Cây Da Xề (phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) có nhìn thấy cụ bà L.T.C.V. (SN 1949, ngụ TP Dĩ An) đi mua đồ ăn sáng.

Sau khi mua đồ ăn sáng xong, bà V. quay về phòng trọ thì thấy mệt nên ngồi xuống bên đường nghỉ ngơi nhưng một lúc sau thì bà cụ bất ngờ ngã lăn ra đường. Phát hiện sự việc một số người dân tiến đến kiểm tra thì phát hiện cụ bà đã tử vong nên vội trình báo cho lực lượng chức năng sở tại.

Bà con sống gần đó quyên góp tiền để lo hậu sự cho cụ bà

Nhận được tin báo, Công an TP Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường đồng thời lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết cụ bà V. là người địa phương tuy nhiên gia cảnh hết sức khó khăn và hiện bà đang phải ở trọ cùng người con trai út. Trước hoàn cảnh khó khăn của cụ bà nhiều bà con gần đó đã kêu gọi cùng quyên góp để giúp gia đình kinh phí mai táng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.