Đi bộ từ thiện, vận động hơn 3,4 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo đón Tết

Dù gặp không ít khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 nhưng Ban tổ chức chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 17 – 2022 vẫn cố gắng vận động được hơn 3,4 tỷ đồng hỗ trợ bà con nghèo ăn Tết

Đã có khoảng 1000 người tham gia đi bộ để thu về số tiền hơn 3,4 tỷ đồng giúp đồng bào nghèo đón Tết

Sáng nay 8/1/2022, tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 17 – 2022, đã diễn ra với sự tham gia của gần 1000 người. Đây là một sự kiện cộng đồng thường niên do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND Quận 7, Quận 8, huyện Nhà Bè và huyện Bình Chánh tổ chức, nhằm khuyến khích người dân tập luyện thể thao và gây quỹ ủng hộ đồng bào nghèo đón Tết. 

Chia sẻ tại buổi đi bộ, bà Nguyễn Thị Bé Ngoan, Phó Chủ tịch UBND Quận 7, đồng Trưởng ban tổ chức Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 17, cho biết mục tiêu lớn nhất của chương trình năm nay là nỗ lực vận động từ thiện, bởi Thành phố vừa đi qua một giai đoạn hết sức khó khăn vì dịch bệnh, người nghèo cần thêm những sự hỗ trợ đúng lúc, kịp thời ... để có được một mùa xuân ấm áp.

“Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn nhiều tổ chức, cá nhân đã chung tay vì cộng đồng trong suốt thời gian qua và tích cực tham gia chương trình này. Tinh thần chia sẻ, hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm như hiện nay thật đáng quý” – bà Ngoan nhấn mạnh.

Cùng tham gia đi bộ sáng nay, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi tham gia một hoạt động cộng động nhiều ý nghĩa. Không chỉ nâng cao sức khỏe bản than mà còn thể hiện tinh thần chia sẻ với đồng bào nghèo, nhất là ở giai đoạn “hậu giãn cách” 

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên chương trình năm nay được tổ chức tinh gọn hơn so với các năm trước với chỉ khoảng 1.000 người tham gia. Những người tham gia chương trình phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch cũng đã được triển khai tại chương trình như: đeo khẩu trang, khai báo y tế, sát khuẩn…

Chương trình năm nay đã vận động quyên góp được hơn 3,4 tỷ đồng từ sự ủng hộ của các cá nhân, các doanh nghiệp nhằm chia sẻ khó khăn đối với bà con nghèo, công nhân lao động khó khăn có thêm điều kiện đón Tết.