CSGT giúp đỡ người đàn ông gặp nạn khi đi chữa rắn cắn

VOVGT - Sau khi chữa trị rắn cắn, trên đường trở về nhà, ông Hùng bắt nhầm xe ra Hà Nội và bị kẻ gian lấy cắp hết tiền, ông đã tìm đến CSGT để xin giúp đỡ.

Đi chữa trị rắn cắn, ông Hùng bắt nhầm xe, bị kẻ gian lấy cắp hết tài sản.

Khoảng 9h00 sáng qua (12/4), trong khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Linh Đàm- Giải Phóng (Hà Nội), tổ công tác do Thượng úy Hoàng Minh Trường làm tổ trưởng cùng Trung úy Nguyễn Thanh Hải và Trung úy Nguyễn Tiến Dũng gặp một người đàn ông khoảng gần 60 tuổi đi về phía tổ công tác đang làm việc với dáng vẻ mệt mỏi và cầu cứu tổ công tác giúp đỡ.

Qua trao đổi, người đàn ông cho biết tên là Trần Minh Hùng (SN 1960, trú tại: Phương Lâm, Định Quán, Đồng Nai). Ông bị rắn độc cắn vào tay từ 10 ngày trước nên đã bắt xe khách đi từ Đồng Nai đến Hà Tĩnh để chạy chữa. Đến ngày 11/4, bệnh tình thuyên giảm nên ông bắt xe quay trở về nhà ở Đồng Nai nhưng do ốm yếu, đầu óc không tỉnh táo, ông lại bắt nhầm xe ra Hà Nội.

Các chiến sĩ CSGT mua bánh, nước cho ông Hùng ăn uống, hồi sức trước khi về quê.

Khi ở trên xe, do mệt mỏi, ông đã ngủ thiếp đi, đến khi tỉnh giấc, thì mới biết xe ra Hà Nội. Không những vậy, tiền và điện thoại của ông đã bị kẻ gian lấy cắp hết trên xe. Bơ vơ giữa đất thủ đô, tiền không có, điện thoại cũng không, vừa mệt, vừa đói, ông Hùng lang thang khắp nơi tìm người giúp đỡ và may mắn gặp được các chiến sĩ CSGT.

Sau khi nghe xong hoàn cảnh của ông Hùng, tổ công tác đã mời ông vào trong trạm chắn tàu ngay cạnh mua bánh và nước cho ông ăn uống, nghỉ ngơi.

Chiến sĩ CSGT đưa ông Hùng ra bến xe

Đến khoảng 10h cùng ngày, khi hết ca làm việc, tổ công tác đã biếu ông Minh 200.000 đồng làm lộ phí và đưa ông ra bến xe mua vé đi Tp.HCM cho ông. Trước khi ông Hùng đi, nhân viên trạm gác chắn tàu Linh Đàm cũng mua bánh và sữa biếu ông để ăn trên đường.