Cột điện cháy như đuốc giữa đêm cả khu phố náo loạn

VOVGT-Một cột điện nằm trên đường Mai Văn Vĩnh thuộc địa bàn phường Tân Quy, quận 7, Tp.HCM đã bốc cháy dữ dội khiến cả khu phố náo loạn vì bị cúp điện...

Hiện trường vụ cháy cột điện

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 21h30 tối ngày 24/4, khi đó người dân đang nghĩ ngơi trong nhà thì nghe thấy nhiều tiếng nỗ lớn, liền chạy ra ngoài xem thì phát hiện trụ điện nằm tại góc đường Mai Văn Vĩnh và đường số 43 bốc cháy dữ dội.

Ngọn lửa nhanh chóng theo tàn dây điện cháy lan xuống mái hiên của một quán cà phê nằm cạnh bên dưới. Nhiều người dân đã cố gắng truy hô cháy và hỗ trợ hàng xóm dập lửa nhưng bất thành do đám cháy lan ra quá nhanh nên đã gọi báo cho lực lượng chức năng ứng cứu.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để dập lửa

Nhân được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC quận 7 đã điều hai xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa. 30 phút sau, ngọn lửa được dập tất hoàn toàn, rất may hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Tại hiện trường, cột điện và mái hiên quán cà phê của người dân bên dưới cột điện bị thiêu rụi. Nhiều bó cáp viễn thông, dây điện cũng như bàn ghế vật dụng trong quán này bị cháy sém hư hỏng. Sự cố này cũng khiến cả khu phố trên tuyến đường này bị mất điện.

Cột điện và mái hiên quán cà phê của người dân bị thiêu rụi 

Đến khoảng 23h, điện đã được cấp trở lại cho các hộ dân trên tuyến đường này. Khu vực gần đám cháy do trụ điện bị hư hỏng nặng chưa kịp khắc phục ngay trong đêm nên lực lượng điện lực quận 7 đã cố gắng hỗ trợ máy phát điện cho người dân sử dụng tạm để chờ khắc phục sự cố.

Vụ việc khiến nhiều người dân xung quanh hoảng loạn

Hiên, nguyên nhân đám cháy đang được lực lượng cảnh sát phường Tâm Quy, quận 7, Tp.HCM điều tra làm rõ.