Container cuốn xe máy vào gầm, 1 người nguy kich

Chiều 17/3, tại vòng xuyến dưới chân cầu vượt nút giao Bình Thuận, huyện Bình Chánh, Tp.HCM xảy ra tai nạn làm người nam cùng xe máy bị cuốn vào gầm container dẫn đến nguy kịch tính mạng.

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều cùng ngày, dòng xe đang lưu thông theo vòng xuyến tại đây thì xảy ra va chạm giữa xe máy biển số 66N1-170.69 và xe container biển số 60C-418.54.

Hậu quả, tai nạn khiến nạn nhân nam khoảng 30 tuổi, cùng xe máy bị cuốn vào gầm container đẩy đi một đoạn. Rất khó khăn người dân mới đưa được nạn nhân kẹt dưới gầm container ra ngoài, chuyển gấp vào bệnh viện cấp cứu nhưng trong tình trạng nguy kịch. Giao thông qua khu vực di chuyển hết sức khó khăn.

Các phương tiện xe tải, xe container kích thước lớn có các "điểm mù" nhất định mà tài xế không thể quan sát được. Do đó người tham gia giao thông đặt biệt các phương tiện nhỏ như xe máy khi di chuyển trên đường cần lưu ý giữ khoảng cách, không đi vào khu vực “điểm mù” của các phương tiện này nhằm phòng tránh tai nạn không mong muốn.