Con trai khóc ngất bên thi thể cha sau tai nạn

VOVGT - Nhận được hung tin cha mẹ gặp tai nạn, người con trai vội chạy đến hiện trường và khóc ngất khi chứng kiến sự việc.

Hiện trường vụ tai nạn đau lòng

Gần 8h00 sáng nay (25/12), ông Hồ Nghĩa Hiệp (SN 1961, ngụ xã An Hoà, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe máy mang BKS: 60F2 - 024.96 chở vợ, lưu thông trên quốc lộ 1 hướng từ Đồng Nai về Tp.HCM.

Khi đến gần chân cầu vượt Tân Vạn (phường Bình Thắng, Tx. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì xe của ông Hiệp xảy ra va chạm với xe đầu kéo mang BKS: 51D - 147.79, chạy cùng chiều.

Va chạm làm 2 vợ chồng ông Hiệp cùng xe máy bị cuốn vào gầm, kéo lê về phía trước 1 đoạn. Hậu quả, ông Hiệp tử vong tại chỗ, riêng người vợ bị thương, được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Người con khóc ngất khi chứng kiến cái chết của cha mình

Nhận hung tin cha mẹ gặp nạn, người con trai vội chạy đến hiện trường, gào khóc thảm thiết và ngất đi khi chứng kiến cái chết của cha mình khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Được biết, sáng nay, vợ chồng ông Hiệp đang trên đường từ nhà lên quận 2 (Tp.HCM) để đi đám giỗ người thân. Khi đến đây thì gặp tai nạn đau lòng trên.

Đến gần 9h30 cùng ngày, hiện trường vẫn chưa được xử lý xong.

Quốc lộ 1 đoạn qua nút giao thông Tân Vạn là “điểm đen” về tai nạn giao thông, do khu vực này là ngã 3 nên thường xuyên có lượng xe trọng tải lớn, rẽ phải, dẫn đến tai nạn xảy ra.