Clip đối tượng cướp ngân hàng nổ súng đe doạ nhân viên

Đoạn camera an ninh bên trong ngân hàng cho thấy đối tượng đã rất táo tợn bước vào ngân hàng rồi tiến đến bàn gia dịch trươc khi rút súng bắn đe doạ các nhân viên phải đưa tiền.

Clip giây phút nhân viên ngân hàng giáp mặt với tên cướp táo tợn có vũ khí

Tối 8/9, Thượng tá Huỳnh Yên Nam – Trưởng Công an TP Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) cho biết hiện vẫn đang phối hợp cùng Công an tỉnh và huyện Long Thành tiến hành truy bắt đối tượng dùng súng cướp ngân hàng tại phường Tam Phước.

Cũng trong chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng cũng đã trích xuất camera an ninh của ngân hàng để nhận diện kẻ gây án. Theo như hình ảnh từ camera tên cướp mặc áo khoác đen, mũ bảo hiểm màu đen đã đột nhập vào bên trong ngân hàng.

Đối tượng giơ súng bắn chỉ thiên đe doạ nhân viên ngân hàng để cướp tiền

Thời điểm này, đối tượng vẫn bình tĩnh ngồi ghế chờ 1 lúc để quan sát rồi bất ngờ xộc thẳng vào khu vực quầy giao dịch, sau đó hắn dứt khoát rút súng bắn thẳng lên trời khiến nhân viên cùng nhiều người dân đang giao dịch bên trong khiếp sợ.

Lúc này, đối tượng nhanh chóng khống chế nhân viên phải mở két sắt để đưa tiền, trong lúc đó những người dân khác đã kịp bỏ chạy ra ngoài thoát thân.

Chứng kiến sự việc, đồng thời cũng là một trong những người tham gia truy đuổi đối tượng, anh Trần Thanh Tùng (50 tuổi, bảo vệ cửa hàng kế bên) cho biết: “Lần đầu tiên thì anh thấy nó vô cửa này rồi nó mở cửa ra, nó mở hé cửa nhưng nó không đi nó nhấp nhấp thôi, lần thứ 2 thì nó mở rồi vô luôn nhưng nó lại không làm gì.

Lần thứ 3 nó mới sang bên kia thì mấy đứa nhân viên mới bảo là nghi rồi đó nha, bịt mặt là nghi rồi đấy nên anh mới đi theo nó sang bên đấy, đi đến nữa đường bên này thì anh mới quay lại thì ngay lập tức nghe bên ngân hàng ầm lên cái.

Lúc này nó cướp tiền rồi nó có giỏ nó chạy sang bên đường thì 2 bảo vệ đuổi theo cầm cái ghế quăng thì thằng cướp nó rút súng ra rồi bỏ chạy luôn”.

Anh Trần Thanh Tùng kể lại giây phút truy đuổi đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn

Sau khi lấy được tiền đối tượng bỏ chạy sang bên kia đường để lấy một chiếc xe máy giấu sẵng trong bụi cỏ hòng bỏ chạy. Dù bị người dân và bảo vệ truy đuổi nhưng do đối tượng đã dùng súng đe doạ rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát về hướng huyện Long Thành.

Trong tối cùng ngày, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang - Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các lực lượng chức năng, tiến hành truy bắt đối tượng vừa gây ra vụ cướp táo tợn trên.

Đến thời điểm này, bước đầu lực lượng chức năng xác định đối tượng đã lấy đi nhiều cọc tiền có giá trị gần 1 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.