Bức xúc nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng

Một nữ sinh cấp 2 bị một nhóm nữ sinh khác vây đánh tại một vườn cao su trên địa bàn huyện Long Thành, nhóm nữ sinh này ra tay đánh nạn nhân vô cùng dã man.

VIDEO GHI LẠI VỤ VIỆC NỮ SINH CẤP 2 BỊ ĐÁNH HỘI ĐỒNG TRONG VƯỜN CAO SU

Ngày 29/6, ông Nguyễn Văn Toàn – Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) xác nhận với PV VOV Giao thông về vụ việc một nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng dã man trên địa bàn.

Trước đó, vào ngày 28/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh đang bị một nhóm nữ sinh khác vây đánh trong một vườn cao su. Nữ sinh này yếu thế và bị các nữ sinh khác dùng nón bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu đến vỡ cả nón sau đó 1 nữ sinh trong nhóm kia tiếp tục lấy 1 nón bảo hiểm khác đến đánh vào đầu nạn nhân mặc cho nữ sinh này van xin.

Sau khi được đưa lên mạng xã hội đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác, đồng thời bày tỏ bức xúc trước hành động đánh bạn 1 cách dã man của nhóm nữ sinh kia và lo lắng cho tình trạng bạo lực học đường.

Sự việc được xác định xảy ra tại một vườn cao su ở xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện cho biết qua xác nh vụ việc đã xảy ra vào ngày chủ nhật (26/8), nạn nhân là một nữ sinh đang học cấp 2 trên địa bàn xã Bàu Cạn.

Sau khi nắm được sự việc Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Long Thành đã phối hợp với Công an xã Bàu Cạn vào cuộc điều tra, xác nh các đối tượng có mặt trong đoạn clip đã ra tay đánh nữ sinh cấp 2.

Bước đầu, xác định các đối tượng ra tay đánh hội đồng không phải là học sinh cùng trường với nạn nhân và nhóm nữ sinh này ở huyện Nhơn Trạch sang.

Trong chiều qua lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Long Thành cũng đã đến nhà của nữ sinh bị đánh để thăm hỏi, động viên. May mắn hiện nữ sinh này đã được đưa đi thăm khám và xác định chỉ bị chấn thương phần mềm ở đầu và hiện sức khỏe đã ổn định.

Trong ngày hôm nay, Công an xã Bàu Cạn sẽ tiếp tục phối hợp với Công an huyện Nhơn Trạch tiến hành mời các nữ sinh tham gia trong vụ ẩu đả lên làm việc.