Bắt đối tượng nổ súng giữa chợ

Trưa 22/9, Công an TP. Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã bắt giữ một người đàn ông ngang nhiên dùng súng bắn chỉ thiên nhiều phát ngay giữa chợ khiến nhiều bà con tiểu thương hoảng hốt.

Lực lượng chức năng tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng và thu giữ khẩu súng liên quan trong vụ việc

Theo công an TP Long Khánh, hiện bước đầu đã xác định được người đàn ông nổ súng giữa chợ có biệt danh là Được “khùng”. Cũng trong ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng và thu giữ được khẩu súng có liên quan trong vụ việc.

Thông tin ban đầu, trước đó vào khuya 20/9, nhiều bà con tiểu thương tại chợ Long Khánh (phường Xuân Trung, TP Long Khánh) bất ngờ nhìn thấy một người đàn ông chạy ra giữa cổng chợ rồi rút 1 vật giống súng bắn nhiều phát lên trời.

Tiếng nổ lớn vang khiến nhiều bà con trong chợ vô cùng hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Riêng đối tượng sau khi nổ súng cũng đã nhanh chóng bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an TP Long Khánh phối hợp cùng Công an phường Xuân Trung đã đến hiện trường lấy lời khai nhân chứng để truy xét đối tượng có liên quan.

Tiến hành xác nh, lực lượng điều tra đã nhanh chóng xác định được đối tượng nổ súng là Được “khùng”. Bước đầu cũng xác định nguyên nhân vụ việc là do trước đó đối tượng Được “khùng” có mâu thuẫn trong việc vay mượn nợ nên đã dùng súng bắn chỉ thiên nhằm thị uy.

Do xác định không thể trốn thoát nên trong đêm 21/9, Được “khùng” đã đến Công an TP Long Khánh để đầu thú.

Trong sáng nay, lực lượng chức năng đã đưa đối tượng Được đến khu vực chợ Long Khánh để tiến hành dựng lại hiện trường. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.