Bất chấp biển cấm, ô tô dừng, đỗ tràn lan

Qua khảo sát tại các cổng Bệnh viện lớn trên địa bàn TP. Hà Nội, tình trạng ô tô con và taxi dừng đỗ tràn làn mặc dù đã có biển cấm đỗ và cấm dừng dừng xe, gây cản trở giao thông.

 

Tiếp nhận thông tin phản ánh của thính giả, về việc ô tô dừng đỗ 2 bên đường phố Tôn Thất Tùng, đặc biệt là qua bệnh viện Đại Học Y, Phóng viên Kênh VOV Giao thông đã xuống hiện trường để xác nh sự việc.

Theo đó, trên tuyến đường này trong các khung giờ đều có ô tô con và taxi dừng đỗ tràn lan 2 bên đường, không thấy có sự nhắc nhở, xử phạt của lực lượng chức năng.

Mặc dù đã có biển cấm nhưng nhiều phương tiện vẫn cố tình vi phạm

Qua khảo sát, 2 đầu đường đều có biển cấm đỗ và cấm dừng xe, nhưng các chủ phương tiện vẫn cố tình vi phạm biển báo. Đặc biệt vào buổi trưa rất đông ô tô và taxi dừng đỗ tràn lan, gây ùn tắc giao thông.

Trên tuyến phố này có 2 trường là Tiểu học và THCS Khương Thượng cũng có rất nhiều ô tô của phụ huynh dừng đỗ để đưa đón con vào khung giờ cao điểm sáng và chiều.

Tuyến đường này thường xuyên xảy ra ùn tắc vào khung GCĐ sáng và chiều

Trao đổi với PV, một lái xe buýt cho hay, anh rất mong muốn lực lượng chức năng lập biên bản xử lý các hành vi dừng, đỗ sai quy định, gây cản trở giao thông. 

Đây là tình trạng chung tại các cổng Bệnh viện lớn trên địa bàn TP. Hà Nội

Dưới cái nhìn của PV Kênh VOV Giao thông, đây hầu như là tình trạng chung tại cổng các Bệnh viện lớn trên địa bàn TP. Hà Nội.