Bàn giao 9 thi thể trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương cho gia đình

Sau khi giám ADN, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã bàn giao 9 thi thể cho gia đình các nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke An Phú.

Sau khi giám định ADN, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã bàn giao 9 thi thể cho gia đình các nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Chiều nay (10/9), tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (quận Gò Vấp, TP.HCM) lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể các nạn nhân tử vong trong vụ cháy karaoke An Phú (phường An Phú, TP. Thuận An). Đây là những thi thể không nhận dạng được, phải chuyển lên TP.HCM để giám định ADN.

Ngay tại nhà tang lễ, rất đông thân nhân của những nạn nhân đã có mặt từ rất sớm để chờ nhận thi thể người thân. Có những gia đình phải mang theo hành lý, đồ đạc tá túc tại nhà tang lễ từ 2-3 ngày nay để chờ kết quả giám định ADN, xác định danh tính. 

Theo bà Huỳnh Thị Thanh Phương (Bí thư Thành ủy TP. Thuận An) trong chiều nay phía công an sẽ làm thủ tục bàn giao 9 thi thể nạn nhân vụ cháy quán karaoke cho gia đình. Hiện tại còn 5 thi thể đang được xét nghiệm ADN để xác định danh tính.

TP. Thuận An đã hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 30 triệu, nạn nhân bị thương 5 triệu. Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương cũng hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 14 triệu đồng và các đoàn thể trên địa bàn cũng đang tổ chức vận động quyên góp để hỗ trợ thêm cho các nạn nhân.