2 nữ sinh đuối nước thương tâm

Một nhóm nữ sinh ra hồ đá tại huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) chơi đùa thì không mau có 2 nữ sinh trượt chân ngã xuống hồ tử vong.

Hiện trường khu vực hồ đá nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 nữ sinh chết thảm

Chiều tối 29/4, lực lượng chức năng huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã tiến hành bàn giao thi thể 2 nữ sinh cấp 2 không may ngã xuống hồ đá trên địa bàn tử vong cho người nhà lo hậu sự.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, có một nhóm nữ sinh cấp 2 trên địa bàn huyện Trảng Bom đến khu vực hồ đã của xã Giang Điền để chơi đùa. Thời điểm này, trong lúc vui chơi tại đây, có 2 nữ sinh trong nhóm bất ngờ trượt chân ngã xuống hồ đá.

Lúc này, những nữ sinh còn lại hoảng hốt vội chạy đi kêu cứu mọi người xung quanh. Tuy nhiên khi mọi người chạy đến ứng cứu thì 2 nữ sinh xấu số đã chìm xâu dưới nước.

Nơi phát hiện thi thể 2 nữ sinh chết đuối

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ - cứu nạn PCCC Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tiến hành tổ chức tìm kiếm và trục vớt thi thể của 2 nữ sinh xấu số lên bờ.

Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng huyện Trảng Bom đã tiến hành bà giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình, người thân đưa về nhà để lo thủ tục mai táng.