1.000 công nhân xuất sắc cùng người thân được bay miễn phí về quê ăn Tết

1.000 người được công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tổ chức các chuyến bay miễn phí về quê ăn Tết. Đây là những công nhân có thành tích xuất sắc trong công việc, có nhiều đóng góp, sáng kiến độc đáo, làm lợi cho doanh nghiệp.

Công nhân lao động giỏi xếp hàng chờ làm thủ tục lên máy bay

Sáng 20/1 (tức 26 Tháng Chạp) tại TP.HCM, gần 5.000 công nhân, người lao động làm việc tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai được các tổ chức xã hội, doanh nghiệp đưa tiễn về quê đón Tết Canh Tý 2020 bằng các phương tiện máy bay, ô tô và tàu hỏa.

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

 

Tại Nhà văn hóa Thanh niên Quận 1, TP.HCM, khoảng 2.000 người lao động từ các tỉnh TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương, trong đó có 1.000 người được công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tổ chức các chuyến bay ễn phí về quê ăn Tết; số công nhân còn lại ở các tỉnh lân cận TP.HCM được đưa về đoàn tụ cùng gia đình bằng xe khách.

Đây là những công nhân có thành tích xuất sắc trong công việc, có nhiều đóng góp, sáng kiến độc đáo, làm lợi cho doanh nghiệp.

Điển hình như trường hợp của anh Phan Trường Phát, nhân viên Công ty Cổ phần cấp nước Phú Hòa Tân có sáng kiến giúp tiết kiệm cho đơn vị hơn 12,6 tỷ đồng. Hay, chị Hoàng Thị Thanh Nga, công tác tại Bưu điện trung tâm Nam Sài Gòn đã có tới 2 sáng kiến giúp tiết kiệm gần 1,4 tỷ đồng mỗi năm cho đơn vị. Chị Trương Thị Dương quê ở Bình Định về quê sáng nay cho biết: 

 

"Khi hận dược vé xe này cảm xúc của em rất là vui mừng, để mình được về quê vui tết cùng gia đình. Em rất cảm ơn chương trình này để em có được cơ hội về quê cùng gia đình".

Công nhân lao động xuất sắc còn được mang theo người nhà lên máy bay về quê đón Tết

Cũng trong sáng nay, gần 2.000 công nhân làm việc ở các khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn TP.HCM đã lên trên 38 chuyến xe để về quê đón Tết. Bên cạnh đó, tại ga Sài Gòn, gần 460 công nhân có quê là các địa phương khu vực ền Bắc cũng đã rời ga tàu, trải nghiệm hành trình từ Nam ra Bắc để về sum họp cùng gia đình.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tấm vé nghĩa tình” của Liên đoàn Lao động TP.HCM tổ chức./.