Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Một tối phát hiện gần 100 trường hợp vi phạm TTATGT

Hải Bằng - 16/04/2023 | 19:30 (GTM + 7)

Chỉ trong 1 tối, các Tổ công tác 151 của Công an tỉnh Hải Dương đã kịp thời phát hiện ngăn chặn, xử lý gần 97 đối tượng vi phạm TTATGT, trong đó đa phần là các đối tượng trẻ tuổi.

Các đối tượng vi phạm bị đưa về trụ sở Công an TP Hải Dương làm việc, lập biên bản xử lý.

Các đối tượng vi phạm bị đưa về trụ sở Công an TP Hải Dương làm việc, lập biên bản xử lý.

Tối 15/4, trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đường phố, tổ 151 Công an tỉnh Hải Dương đã phát hiện 26 xe, 58 đối tượng. Trong khi đó tổ 151 của Công an thành phố Hải Dương tuần tra phát hiện 19 xe, 39 đối tượng.
Các lỗi vi phạm chủ yếu là không đội mũ bảo hiểm, không đăng ký xe, không có giấy phép lái xe, không đeo BKS. Một số đối tượng có biểu hiện phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách đánh võng, khiêu khích người đi đường và lực lượng chức năng khi đang làm nhiệm vụ...

Các đối tượng chủ yếu ở thành phố Hải Dương, Cẩm Giàng, Thanh Hà, Gia Lộc, Bình Giang, Nam Sách, Tứ Kỳ. Trong đó phát hiện Nguyễn Đức Chính (SN 2003, trú tại Tiền Tiến, thành phố Hải Dương) xuất trình giấy phép lái xe có dấu hiệu làm giả. Lực lượng chức năng đã bàn giao cho đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Hải Dương xác minh làm rõ.

Tổ công tác kiểm tra phương tiện vi phạm

Tổ công tác kiểm tra phương tiện vi phạm

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, tổ công tác 151 Công an tỉnh Hải Dương đã phát hiện 1 nhóm gồm 33 đối tượng thanh thiếu niên đang tụ tập, có dấu hiệu vi phạm hành chính. Qua đấu tranh khai thác, nhóm thanh niên này khai nhận đang chuẩn bị đi hỗn chiến với một nhóm khác đã có mâu thuẫn từ trước đó.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ tang vật gồm 7 xe máy không biển kiểm soát, không gương chiếu hậu. Điều đáng nói, trong số các đối tượng này một số trường hợp còn là học sinh, một số trường hợp đã nghỉ học có độ tuổi từ 15-18.

Tang vật bị lực lượng chức năng thu giữ

Tang vật bị lực lượng chức năng thu giữ

Theo kế hoạch, đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đường phố của Công an tỉnh Hải Dương diễn ra từ 15/4 đến hết ngày 30/6. Trong thời gian này, tổ công tác 151 của Công an Hải Dương sẽ thường xuyên phối hợp tuần tra kiểm soát khép kín địa bàn, nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý đối với tội phạm đường phố.

Người dân khi phát hiện những dấu hiệu hành vi vi phạm của tội phạm đường phố hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 0846.151.151 Công an tỉnh Hải Dương hoặc số điện thoại của trực ban Công an các huyện, thị xã, thành phố để thông báo và được giải quyết theo quy định./.

Ý kiến của bạn
Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Phụ huynh cần cảnh giác với đồ ăn không rõ nguồn gốc ở cổng trường

Phụ huynh cần cảnh giác với đồ ăn không rõ nguồn gốc ở cổng trường

TPHCM vừa phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) 2024 với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”, thực hiện từ nay cho đến hết 15/5.

Di dời nhà ven kênh rạch: Cần cơ chế đặc thù, đột phá

Di dời nhà ven kênh rạch: Cần cơ chế đặc thù, đột phá

Kế hoạch di dời nhà trên và ven kênh rạch của TP.HCM được đặt ra từ rất sớm, thế nhưng 20 năm qua, việc thực hiện rất ì ạch, kéo theo nhiều hệ lụy. Điển hình là vụ cháy dãy nhà ven kênh Tàu Hủ vừa qua, là hồi chuông báo động về những bất cập vốn tiềm ẩn với khu nhà ven kênh rạch.

Giá vé máy bay tăng cao: Người dân đổi hướng du lịch

Giá vé máy bay tăng cao: Người dân đổi hướng du lịch

Chỉ hơn một tuần nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 , nhưng giá vé máy bay nội địa hiện tại không những “đắt đỏ” mà còn “khan hiếm”. Nhiều người thay vì “đu đỉnh” với giá vé thì đã chọn chuyển hướng du lịch.

Nghệ sĩ saxophone Kenny G ra mắt MV 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Nghệ sĩ saxophone Kenny G ra mắt MV "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Nghệ sĩ Kenny G ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam giới thiệu các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngập giữa mùa khô

Ngập giữa mùa khô

TP.HCM đang trong vào mùa cao điểm nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên đến hơn 40 độ. Thế nhưng đối với người dân sinh sống tại tuyến đường Trần Xuân Soạn, quận 7 và một số tuyến trũng, thấp những ngày qua lại phải chìm trong biển nước...

// //