Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Khách du lịch Sapa tăng cao, đường sắt tung vé siêu khuyến mãi

Lê Tùng - 07/10/2022 | 15:51 (GTM + 7)

Thông tin từ Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội, đường sắt sẽ tổ chức chạy hàng ngày đôi tàu khách SP3/SP4 tuyến Hà Nội - Lào Cai, nhằm đáp ứng nhu cầu khách du lịch mùa thu Sapa tăng cao.

Ảnh minh họa: qbtv.vn

Ảnh minh họa: qbtv.vn

Theo đó, từ ngày 13/10/2022, đường sắt chạy hàng ngày tàu SP3 xuất phát ga Hà Nội lúc 22h00 và đến ga Lào Cai lúc 5h55. Sang ngày 14/10/2022, đường sắt sẽ chạy hàng ngày tàu SP4 xuất phát ga Lào Cai lúc 21h30 và đến ga Hà Nội lúc 5h25.

Cùng với đó, đường sắt vẫn duy trì chạy đôi tàu SP1/SP2 trên tuyến Hà Nội - Lào Cai. Cụ thể, tàu SP1 chạy thứ Sáu hàng tuần, xuất phát ga Hà Nội lúc 21h35 và đến ga Lào Cai lúc 5h15. Tàu SP2 chạy Chủ Nhật hàng tuần, xuất phát ga Lào Cai lúc 20h55 và đến ga Hà Nội lúc 4h35.

Ngoài ra, để thu hút hành khách đi tàu, đường sắt còn áp dụng chính sách giá vé khuyến mãi hấp dẫn như: mua 4 vé tính tiền 3 vé; mua 8 vé tính tiền 6 vé.

Chương trình khuyến mãi này được áp dụng đối với loại chỗ giường nằm khoang 6 giường. Hành khách mua theo nhóm khách được áp dụng chính sách này, giá vé sẽ chỉ từ 156.000 đồng/vé/lượt.

Còn nếu mua vé cá nhân đơn lẻ, giá vé tàu chạy những ngày đầu tuần từ 195.000 -255.000 đồng/vé/lượt và ngày cuối tuần sẽ tăng thêm 20.000 đồng/vé/lượt.

Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội thông tin thêm, ngoài vé tàu, đường sắt còn cung cấp dịch vụ bán vé xe buýt từ ga Lào Cai đến thị xã Sapa và ngược lại, giá vé 55.000 đồng/người/lượt. Các điểm đón, trả khách tại thị xã Sapa trong bán kính 2km tính từ nhà thờ Đá.

Hiện trên tuyến này, xuất phát ga Hà Nội đi Lào Cai có tàu SP3 chạy các ngày thứ Hai, thứ Năm và thứ Sáu, riêng tàu SP1 chạy thứ Sáu hàng tuần. Chiều về, xuất phát ga Lào Cai có tàu SP4 chạy các ngày thứ Tư và Chủ Nhật, còn tàu SP2 chạy Chủ Nhật hàng tuần.

Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Những dấu chân hoa

Những dấu chân hoa

Tháng 3 ở Hà Nội là tháng của nhiều mùa hoa đến và đi trong tiết trời xuân rất đặc trưng của miền Bắc. Đó là sắc trắng miên man của hoa sưa, sắc tím nhẹ mong manh của hoa ban, hay màu đỏ rực của hoa gạo đã bung nở, khoe sắc, khoe hương rồi rụng rơi trên hè phố.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Quý I/2024, khó khăn nhất với doanh nghiệp vẫn là dòng tiền

Quý I/2024, khó khăn nhất với doanh nghiệp vẫn là dòng tiền

Quý I/2024 đã gần trôi qua và số liệu về đăng ký doanh nghiêp từ đầu năm tiếp tục phát đi tín hiệu về những khó khăn chưa vơi nhiều trong cộng đồng kinh doanh.

// //