Kênh VOV Giao thông tri ân cộng tác viên, tri ân hơn 250.000 cuộc gọi mỗi năm
Phóng viên - 09/01/2020 | 18:53 (GTM + 7)
Chiều nay (9/1), Kênh VOV Giao thông đã tổ chức buổi gặp mặt đặc biệt với các cơ quan, tổ chức, thính giả có đóng góp lớn đối với hoạt động của Kênh cũng như trực tiếp tham gia vào hoạt động đưa tin, phản ánh thông tin góp phần giảm thiểu tai nạn giao thô
Và để có được thành công thực sự to lớn này, trong năm 2019 vừa qua, bên cạnh sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Đài TNVN cũng như là các cán bộ, nhân viên của Kênh, từ các phòng, ban chức năng thì không thể không nhắc đến sự đồng hành, lắng nghe và giúp đỡ của các cơ quan, tổ chức, thính giả cũng như là các cộng tác viên của Kênh VOVGT.
Chính vì vậy, trong không khí mùa Xuân đang đến rất gần, hôm nay Kênh VOVGT tổ chức cuộc gặp gỡ để gửi lời tri ân, cảm ơn đến tất cả mọi người đã đồng hành, lắng nghe Kênh trong thời gian vừa qua, để chúng ta cùng nhìn lại năm qua đã cùng nhau thực hiện những kế hoạch gì, có được thành công gì và chia sẻ với nhau để Kênh VOVGT ngày càng lớn mạnh.
Số lượng điện thoại gọi về trong 1 ngày của Kênh là rất lớn. Theo thống kê của Kênh VOVGT, trong năm 2019 vừa qua, có số lượng người gọi về số điện thoại tổng đài 024.37919191 là hơn 250.000 cuộc gọi và số lượng thính giả tương tác trên fanpage Kênh VOVGT cũng rơi vào hàng chục nghìn người, riêng trong khung giờ cao điểm cũng đến vài nghìn người tương tác chỉ trong 1 năm.
Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Trung Tuyến - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông nhận định: "Kênh VOVGT xác định là cầu nối để giúp mọi người tương tác với nhau để giúp cho những người đi đường, những người đã đảm bảo ATGT tương tác với những người đang thụ hưởng cái hạ tầng giao thông. Và thực tế mà nói, nếu như Kênh không có các cơ quan tổ chức đảm bảo ATGT, không có các thính giả trực tiếp tham gia giao thông cung cấp thông tin để chia sẻ với nhau thì Kênh VOVGT thực sự không có lý do gì để phát huy khả năng của mình."
Qua đó, có thể nhận thấy rằng, đội ngũ những người thực hiện chương trình tại Kênh VOV Giao thông luôn ghi nhận sự đóng góp to lớn của các cơ quan, tổ chức và đặc biệt là từ các thính giả, những người hàng ngày chia sẻ thông tin về giao thông, là nguồn tin chính của Kênh VOV Giao thông.
Năm 2024 được xem là năm bùng nổ của hệ thống đường cao tốc ở Việt Nam, với hàng nghìn km đường cao tốc được đưa vào sử dụng. Bên cạnh hiệu quả và lợi ích của việc phát triển hệ thống đường cao tốc, thì rất nhiều thách thức mới cũng xuất hiện trong việc đảm bảo an toàn giao thông.
Sau 20 năm xây dựng, với hơn 2.000 km đường cao tốc được đưa vào khai thác, hệ thống giao thông nước ta đã tạo được bước đột phá chiến lược, vươn tới và khai phá những không gian phát triển mới, tạo động lực thúc đẩy, phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.
Bằng việc phân tích các thách thức hiện tại trong việc nâng cao kỹ năng, kiến thức của người tham gia giao thông trên cao tốc, VOV Giao thông cùng các đơn vị quản lý các tuyến cao tốc, qua đó giảm thiểu tai nạn giao thông, ứng phó hiệu quả với các tình huống xấu.
Sau mỗi đợt mưa bão, nhiều xây xanh bị gẫy, đổ nhưng việc cắt gọt, thu dọn hiện trường còn chậm trễ, không kịp thời, ảnh hưởng đến đời sống và đi lại của nhân dân. Hiện nay, sự phân cấp, phân quyền đối với việc thu dọn, cắt tỉa cây xanh sau bão đang được quy định ra sao?Giải pháp nào để khắc phục?
TP.HCM hiện có khoảng 120 tuyến xe buýt công cộng trong đó có 90 tuyến được trợ giá. Hoạt động của hệ thống xe buýt công cộng nhìn chung chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân bởi nhiều vướng mắc chưa được giải quyết trong đó có tình trạng ùn tắc do triều cường, mưa ngập.
Thông tin về việc hãng dược AstraZeneca của Anh và Thụy Điển lần đầu tiên thừa nhận vắc xin COVID-19 của họ có thể gây tác dụng phụ như " hiện tượng rối loạn máu đông" khiến nhiều người đã từng tiêm vắc xin này khá lo lắng.
Hàng chục năm qua người dân sống tại ấp An Bình, xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang đoạn dưới dạ cầu Cái Bé phải sống chung với mùi hôi và khói bụi từ các cơ cở chế biến bột cá.