Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Kế hoạch dùng xe buýt hai tầng mui trần đón U23 Việt Nam

Phóng viên - 25/01/2018 | 7:35 (GTM + 7)

VOVGT – VFF đang xin ý kiến của Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du lịch cho phép dùng xe buýt hai tầng đón cầu thủ từ sân bay Nội Bài về sân vận động Mỹ Đình.

>>> Việt Nam vào chung kết U23 châu Á: Thủ tướng gọi điện, cả nước ăn mừng

>>> Những hình ảnh đáng nhớ trong bán kết lịch sử của U23 Việt Nam

VFF đang xin ý kiến của Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du lịch cho phép dùng xe buýt hai tầng đón các cầu thủ U23 Việt Nam

Sáng nay (25/1), ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, ngay trong tối 28/1, sau khi các cầu thủ U23 về nước, sẽ tổ chức một Gala mừng công đội tuyển tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Theo đó, VFF đang xin ý kiến của Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du lịch cho phép dùng xe buýt hai tầng mui trần để đón cầu thủ từ sân bay Nội Bài về sân vận động Mỹ Đình.

Vị Phó chủ tịch VFF khẳng định, đã liên hệ với Tập đoàn ôtô Trường Hải (Thaco) để mượn chiếc xe buýt mui trần, đồng thời cũng chuẩn bị những phương án đề phòng như hôm đó thời tiết không tốt, có thể sẽ có mưa hay lạnh.

Những ngày qua, nhiều cổ động viên cũng như dư luận bày tỏ ý kiến, dù cho kết quả trận chung kết với U23 Uzbekistan diễn ra vào ngày 27/1 ra sao, thì các tuyển thủ U23 Việt Nam cũng là những người hùng thắng trận trở về.

>>> Hàng loạt đơn vị 'thưởng nóng' U23 Việt Nam sau chiến thắng Qatar

Các tuyển thủ U23 đang là người hùng trong lòng người hâm mộ Việt Nam - Ảnh AFC

Đông đảo người hâm mộ cho rằng cần phải chào đón các "chiến binh áo đỏ" ca khúc khải hoàn trở về bằng xe buýt hai tầng mui trần, diễu hành qua nhiều tuyến phố thủ đô Hà Nội.

Việc dùng xe buýt hai tầng đưa cầu thủ diễu phố vẫn thường được các đội bóng châu Âu thực hiện khi đội tuyển hay CLB giành chức vô địch ở giải đấu lớn.

Trước đó, ngay sau trận thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trước tuyển U23 Qatar, Vietnam Airlines đã quyết định từ ngày 26 đến 28/1, hãng sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam sang xem trận chung kết tại Trung Quốc, bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.

>>> Đề nghị Trung Quốc hỗ trợ cấp phép chuyến bay chở CĐV sang cổ vũ U23 đá trận chung kết

Sáng ngày 24/1, Trợ lý Bộ trưởng, Cục trưởng Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ cũng đã làm việc với đại diện Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội để chuyển công hàm đề nghị Trung Quốc hỗ trợ cấp phép bay cho các chuyến bay của Vietnam Airlines và Vietjet Air chở cổ động viên Việt Nam sang Thường Châu, Trung Quốc cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết.

Clip: Người hâm mộ Hà Nội vỡ òa trong niềm vui chiến thắng

Tags:
Ý kiến của bạn
Cao tốc chưa bàn giao xong, trách nhiệm thuộc về ai?

Cao tốc chưa bàn giao xong, trách nhiệm thuộc về ai?

Vụ việc cắt điện tối 12/4 tại một số nút giao lớn trên cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đã khiến cho tầm nhìn bị sụt giảm nghiêm trọng, nguy cơ mất toàn cho người và phương tiện. Nguyên nhân được cho là đơn vị mua điện đã chậm thanh toán tiền điện.

Liên tiếp tai nạn lao động: Ngăn chặn cách nào?

Liên tiếp tai nạn lao động: Ngăn chặn cách nào?

Liên tiếp các vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Đồng Nai, Yên Bái, Hà Nội ngay khi cả nước đồng loạt triển khai Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động năm 2024 cho thấy những khoảng trống rất lớn về an toàn lao động.

Đồng phục che áo lỗi

Đồng phục che áo lỗi

Những tín hiệu về khả năng thất bại nếu làm đường sắt đô thị trên làn BRT hiện nay đã được chỉ rõ. Vậy có cần thiết và lãng phí không khi chúng ta tiếp tục nghiên cứu để triển khai vấn đề này.

TP.HCM: Cần hành động quyết liệt trước những vụ ngộ độc thực phẩm vừa xảy ra

TP.HCM: Cần hành động quyết liệt trước những vụ ngộ độc thực phẩm vừa xảy ra

Như thường lệ hàng năm, TP.HCM luôn lấy thời điểm giao mùa từ 15/4 -15/5 làm tháng hành động vì an toàn thực phẩm nhằm tuyên truyền người dân cảnh giác trước nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây ngộ độc thực phẩm hàng loạt.

Nhớ đĩa hoa cúng của ngoại

Nhớ đĩa hoa cúng của ngoại

Những bông hoa được đặt ngay ngắn lên một chiếc đĩa men với những bông hoa xanh nhàn nhạt, bà hai tay đặt lên ban thờ, sau đó là đến phần việc của ông, với một nén hương trầm thơm thoang thoảng mà đến bây giờ vẫn rõ ràng trong ký ức khứu giác của tôi.

Có nên tiếp tục giảm lệ phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Có nên tiếp tục giảm lệ phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Trong Chỉ thị 12 ngày 21/4/2024, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất với Chính phủ, Thủ tướng trong tháng 5 về gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước. Chính sách này đã từng phát huy tác dụng.

Biến động tỷ giá sẽ có những tác động ra sao đến lạm phát?

Biến động tỷ giá sẽ có những tác động ra sao đến lạm phát?

Các nghiên cứu thực tế tại Việt Nam đã chỉ ra ảnh hưởng tương đối lớn của tỷ giá đến lạm phát, bởi cứ 1% mất giá đồng VNĐ thì lạm phát sẽ tăng 0,34%.

// //