Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Huy chương Đảo Ngọc - Món quà lưu giữ kỷ niệm OneWay Marathon Cát Bà 2022

Lê Tùng - 04/12/2022 | 15:03 (GTM + 7)

Những tấm kỷ niệm chương sau mỗi cuộc đua luôn mang lại giá trị tinh thần vô cùng lớn đối với các vận động viên. Đằng sau mỗi tấm kỷ niệm chương là những cố gắng bền bỉ, những nỗ lực vượt qua chính mình để hoàn thành cuộc đua trong khuôn khổ thời gian giới hạn.

Chính vì vậy, chiếc kỷ niệm chương có tên gọi “Huy chương Đảo ngọc” sẽ là phần thưởng ghi nhận dành cho các vận động viên chinh phục thành công OneWay Marathon Cát Bà 2022.

A3DA0F3D-2B9B-4CBF-B57D-F17C710EC1EC

Từng chi tiết được khắc họa trên huy chương đã lột tả hết được hết sự hùng vĩ của đảo Ngọc.

Hình ảnh người chạy qua núi, qua biển cho thấy con người có thể chỉnh phục thiên nhiên, vượt qua mọi giới hạn để đạt được mục tiêu của mình.

Hoạ tiết Lạc Việt xung quanh huy chương chứng minh rằng, OneWay không chỉ dừng chân tại Cát Bà mà sẽ lớn mạnh hơn nữa, giúp các VĐV khám phá hết vẻ đẹp vốn có của mảnh đất chữ S.

Thiên nhiên và con người hòa hợp đã được khắc họa chi tiết trong chiếc huy chương đầy danh giá của OneWay Marathon Cát Bà 2022. 

Ông Bùi Minh Tuấn - Trưởng Ban Tổ chức "OneWay Marathon - Chinh phục những cung đường" chia sẻ, những chiếc kỷ niệm chương tuy nhỏ bé nhưng lại luôn biểu trưng cho vinh quang và chiến thắng. Đây chính là món quà vinh danh, là phần thưởng danh giá của Ban Tổ chức giành tặng cho những ai có thành tích xuất sắc.

59409F18-A27C-4306-A910-4C4A58533778

"Chúng tôi đã tìm hiểu và lên rất nhiều ý tưởng thiết kế để làm sao khi nhìn thấy tấm huy chương này, các runners hay vận động viên đều nhớ về "OneWay Marathon Cát Bà 2022", nhớ về "cung đường Đảo ngọc", về những kỷ niệm và những cảm xúc không thể nào quên trong giải chạy này. Tuy là một món quà vinh danh nhỏ bé, nhưng tôi mong tấm huy chương này sẽ để lại những giá trị tinh thần lớn lao cho những người tham gia", ông Tuấn cho biết thêm.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng tiết lộ, ở mỗi một địa điểm tổ chức, mỗi tấm huy chương sẽ có một thiết kế khác nhau như một món quà tri ân, một phần thưởng đặc biệt. Vì vậy các vận động viên cũng như các runners đừng bỏ lỡ bất kỳ một cung đường nào của "OneWay Marathon".

OneWay Marathon 2022 diễn ra vào ngày 10/12. Đây là lần đầu tiên có một giải chạy được tổ chức tại đảo Cát Bà (Hải Phòng). "Chạy đua cùng biển" là một trong những thông điệp thay cho lời mời gọi của ban tổ chức giải đấu gửi tới cộng đồng runner khắp cả nước.

Cung đường chạy tuyệt đẹp, dọc theo con đường bao biển nổi tiếng, xuyên qua rừng nhiệt đới với địa hình đa dạng từ đường bằng đến lối mòn là điểm hấp dẫn của OneWay Marathon 2022. Đặc biệt, ban tổ chức bố trí khung giờ xuất phát để các vận động viên có thể vừa chạy, vừa thưởng thức hoàng hôn trên đảo ngọc.

Đăng ký tham gia cùng OneWay Marathon tại Cát Bà vào tháng 12 này ngay tại đây: https://onewaymarathon.com/

Đăng ký COMBO DU LỊCH với mức giá siêu ưu đãi ngay tại đây: https://onewaymarathon.com/combo

Hoặc qua Hotline: 03 8695 8266 để được tư vấn chi tiết hơn.

TH True Water là nhà tài trợ nước chính thức của giải chạy Oneway Marathon Cát Bà 2022.

 

Ý kiến của bạn
Phải trả tiền để “mua gió hồ Tây”

Phải trả tiền để “mua gió hồ Tây”

Hồ Tây, một địa điểm không còn xa lạ với người dân thủ đô và khách du lịch mỗi khi đến với Hà Nội. Những cuộc “hẹn hò hóng gió hồ Tây” cũng được diễn ra thường xuyên hơi đối với các bạn trẻ nhất là vào thời điềm giao mùa, không khí mát mẻ như hiện tại.

TP.HCM: Xe điện phục vụ du lịch nội đô, nhất cử lưỡng tiện

TP.HCM: Xe điện phục vụ du lịch nội đô, nhất cử lưỡng tiện

Mới đây TP.HCM đã chính thức khai trương đưa vào sử dụng hệ thống xe điện 5-14 chỗ chở khách tham quan, du lịch khu nội đô thành phố. Điểm đặc biệt của các chuyến xe điện này là tính linh hoạt khi lưu thông trong nội đô, không bị phụ thuộc vào giờ giấc cao điểm, thấp điểm.

Điều tra dân số trực tiếp: VNeID ở đâu?

Điều tra dân số trực tiếp: VNeID ở đâu?

Từ 1/4, cơ quan thống kê cả nước bắt đầu tiến hành điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024, trong đó thu thập các thông tin như: Thông tin về nhân khẩu học; về di cư; về giáo dục; hôn nhân; về nhà ở và điều kiện sống của hộ...

Địa chất phức tạp, cản trở tiến độ khắc phục sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió

Địa chất phức tạp, cản trở tiến độ khắc phục sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió

Vụ sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió, trên Đèo Cả những ngày qua đã khiến cho tuyến đường sắt Bắc Nam bị đình trệ. Điều này tiếp tục gióng lên hồi chuông về sự xuống cấp nghiêm trọng tại nhiều vị trí trên tuyến đường sắt huyết mạch này.Đến nay công tác khắc phục sự sự cố lở đá được thực hiện đến đâu?

Đoàn Quản lý thị trường TP.HCM gặp tại nạn giao thông ở Kon Tum giờ ra sao ?

Đoàn Quản lý thị trường TP.HCM gặp tại nạn giao thông ở Kon Tum giờ ra sao ?

Vụ tai nạn giao thông tại Kon Tum làm 15 cán bộ Quản lý thị trường TP.HCM bị thương đã được chuyển về BV Chợ rẫy điều trị. Hiện 9 bệnh nhân được điều trị tích cực, trong đó có một bệnh nhân hôn mê, xuất huyết não rất nặng.

Sở Y tế TP.HCM liên kết khám chữa bệnh trước, trả tiền sau

Sở Y tế TP.HCM liên kết khám chữa bệnh trước, trả tiền sau

Sở Y tế TPHCM vừa ban hành khuyến cáo triển khai hoạt động đổi mới sáng tạo giúp nâng cao hiệu quả và chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân tại các bệnh viện và các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố.

Thu phí gửi xe không tiền mặt: Người ủng hộ, kẻ làu bàu 'công nghệ phập phù'

Thu phí gửi xe không tiền mặt: Người ủng hộ, kẻ làu bàu "công nghệ phập phù"

Hôm qua (15/4) là ngày đầu tiên quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) triển khai giải pháp thu phí gửi xe không dùng tiền mặt ở 16 điểm đỗ xe trên vỉa hè, dưới lòng đường đã được cấp phép. Người dân, nhân viên trông xe đón nhận hình thức mới này như thế nào?

// //