Vụ va chạm liên hoàn xảy ra trong giờ cao điểm sáng 24/2 đã khiến 2 người phụ nữ bị thương phải nhập viện.
Hiện trường vụ tai nạn sáng 24/2
Vào khoảng 8h10 sáng nay (24/2) tại ngã ba Nguyễn Hữu Thọ - Giải Phóng đã xảy ra vụ va chạm liên hoàn giữa 3 xe ô tô và 2 xe máy.
Vụ va chạm đã khiến 2 người phụ nữ điều khiển xe gắn máy bị thương, sau đó đã được đưa đi cấp cứu. Ngoài ra 2 xe ô tô trong vụ va chạm cũng bị hỏng nặng phần đầu xe và đuôi xe. Trong đó có 1 xe chở 2 cháu bé. Tuy không bị thương tuy nhiên các cháu bị hoảng sợ sau cú đâm mạnh vào phần đuôi xe.
Vụ việc khiến giao thông qua khu vực lâm vào cảnh ùn dài theo cả 2 hướng do hiện trường vụ va chạm nằm giữa ngã ba.
Nguyên nhân vụ việc hiện đang được đội CSGT số 14 và CA Quận Hoàng Mai làm rõ.
Thanh Hóa – địa bàn rộng lớn nhất nhì cả nước, nơi có những tuyến huyết mạch Bắc – Nam chạy qua với lưu lượng phương tiện khổng lồ mỗi ngày. Đảm bảo an toàn trên những cung đường ấy chưa bao giờ là bài toán dễ dàng, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm cuối năm.
Có rất nhiều lý do khiến người sử dụng ô tô mong muốn được gắn thêm phụ kiện để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, việc đó, còn gọi là "độ xe" vốn không dễ dàng ở Việt Nam. Phải chăng chúng ta đang quá cứng nhắc trong vấn đề này?
Sau vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi ngày 9/12, Cục CSGT tiến hành tổng kiểm soát đối với xe kinh doanh vận tải hành khách trước khi lưu thông vào các tuyến cao tốc từ 12h ngày 10/12/2025 cho đến khi có mệnh lệnh kết thúc.
Thực hiện kế hoạch của Công an thành phố Hà Nội, trong hơn một tháng qua, lực lượng Cảnh sát giao thông đã tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các vi phạm trong hoạt động vận tải hàng hóa trên địa bàn Thủ đô.
Trong quá trình rà soát và làm sạch dữ liệu đăng ký xe, đặc biệt là đối với những phương tiện đã mua bán qua nhiều đời chủ nhưng chưa thực hiện thủ tục thu hồi hoặc sang tên đổi chủ, cơ quan chức năng gặp không ít khó khăn.
Thời gian qua, lực lượng CSGT Hà Nội đã tăng cường xử lý xe ba bánh, bốn bánh tự chế, xe chở hàng cồng kềnh, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Tuy vậy, nhiều trường hợp, xe bị tịch thu, người điều khiển phương tiện vẫn tiếp tục vi phạm. Giải pháp nào xử lý tận gốc tình trạng này?