Xử lý hàng rong trước cổng trường để đảm bảo ATGT
Bảo đảm TT ATGT cổng trường là một trong những nội dung luôn được nhà trường cùng các đơn vị chức năng đặc biệt quan tâm phối hợp thực hiện.
Clip: Anh Nguyễn Đình Tuấn cán bộ Cty công trình giao thông 2 cho biết về tình trạng mất an toàn giao thông tại tuyến đường Cầu Diễn.
Theo quan sát của PV Kênh VOV Giao thông vào lúc 8h sáng ngày 9/4 tại đường Cầu Diễn, đoạn qua số nhà 40, một vệt đào cắt ngang mặt đường có chiều rộng chừng 1,5m. Vết đào này chỉ được san lấp sơ sài và thấp hơn mặt đường chừng 10cm.
Vệt đào ngang đường, tạo thành cái bẫy với người tham gia giao thông đặc biệt là xe máy. Ngoài ra, rãnh sâu này chỉ được lấp bằng cát và đá sỏi trơn trượt và mất vệ sinh môi trường.
Một người dân sống trên đường cầu diễn cho biết: "Hơn một tháng nay chúng tôi sống chung với bụi, mỗi khi đi qua đây luôn phải dùng một tay để che mặt. Đã có nhiều trường hợp không vững tay lái và tự ngã, rất may là chỉ bị xước tay chân."
Tuyến đường Cầu Diễn đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn giao thông và ô nhiễm môi trường
Được biết, ngày 20/2 vừa qua, Ban quản lý đường sắt đô thị đã cho đơn vị thi công đào đường nối hệ thống thoát nước thuộc dự án đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi thi công đơn vị này đã không hoàn trả lại mặt bằng theo đúng quy định, gây ra tình trạng mất an toàn giao thông tại tuyến đường này.
Liên quan đến dự án này, ngày 3/3 vừa qua, Công trình giao thông 2 Hà Nội, là đơn vị trực tiếp quản lý tuyến đường này cũng đã có công văn yêu cầu đơn vị thi công sớm hoàn trả lại nguyên trạng cho con đường. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tuyến đường này vẫn chưa thể trở lại như cũ./.
Bảo đảm TT ATGT cổng trường là một trong những nội dung luôn được nhà trường cùng các đơn vị chức năng đặc biệt quan tâm phối hợp thực hiện.
Một quả tim khỏe sẽ cho ta một sức khỏe tinh thần tốt, ngược lại chỉ cần đập nhanh, lạc nhịp là khiến ta mất ăn, mất ngủ.
Ở gần nhà cha mẹ tôi, có một quán cháo dưới gốc cây bàng đã tồn tại 30 năm và là kế sinh nhai của một gia đình 3 thế hệ.
Theo đánh giá của Bộ xây dựng thì tỉ lệ đất cây xanh công cộng tại TP.HCM thấp nhất trong các đô thị của cả nước, chỉ đạt khoảng 0,55m2/người trong khi đó tiêu chuẩn cây xanh đô thị đặc biệt khoảng 15m2/người.
Câu chuyện đường cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây bị ngừng cung cấp điện thậm chí đứng trước nguy cơ không được quản lý, vận hành, bảo trì… đã và đang nhận được rất nhiều quan tâm từ dư luận cả nước.
Giá xăng dầu tăng cao, cùng môi trường ô nhiễm nghiêm trọng khiến chính quyền nhiều thành phố đang dành sự ưu ái đặc biệt cho xe điện, hạn chế xe động cơ đốt trong. Tuy nhiên chính điều này cũng là nguồn cơn gây bất đồng sâu sắc giữa các nhà sản xuất ô tô với cơ quan quản lý.
Khi Hà Nội tạm biệt mùa cây thay lá với “cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ”, cây cối cùng rủ nhau thay màu áo xanh biếc.