Các phương tiện muốn đi cầu Vĩnh Tuy và Tam Trinh tạm thời được phép đi đến cầu Mai Động rẽ trái.
Biển cấm ô tô tại cầu sắt S4 ở đường Kim Ngưu
Sáng sớm nay (15/8), Sở GTVT Hà Nội mới cắm biển cấm ô tô tại cầu sắt S4 ở đường Kim Ngưu, cách phố 8/3 khoảng 100m hướng về cầu Mai Động.
Trên đường Kim Ngưu, lực lượng chức năng cũng đặt biển cấm các phương tiện rẽ trái sang cầu sắt hướng đi cầu Vĩnh Tuy và Tam Trinh. Các phương tiện muốn đi cầu Vĩnh Tuy và Tam Trinh tạm thời được phép đi đến cầu Mai Động rẽ trái.
Biển cấm các phương tiện rẽ trái sang cầu sắt hướng đi cầu Vĩnh Tuy và Tam Trinh
Nhiều phương tiện chưa biết về biển cấm nên vẫn lưu thông qua cầu sắt
Tuy nhiên, vào sáng nay, nhiều phương tiện chưa biết về việc có biển cấm này nên vẫn lưu thông qua cầu sắt, Tại đây, lực lượng đang hướng dẫn điều tiết.
Việc Hà Nội thí điểm cấm xe chạy xăng, dầu theo giờ được đánh giá là bước đi quan trọng trong quản lý giao thông đô thị và kiểm soát ô nhiễm không khí tại khu vực trung tâm. Tuy nhiên, với thời hạn triển khai chỉ còn 7 tháng nữa, chính sách này đang đặt ra nhiều câu hỏi lớn.
HĐND TP Hà Nội vừa thông qua Nghị quyết mới, trong đó có quy định hạn chế, cấm xe máy xăng chạy dịch vụ vào các tuyến đường thuộc phạm vi vùng phát thải thấp (LEZ).
Sáng 07/12, Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội đồng loạt triển khai kiểm tra các hành vi được xác định là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn trong khung giờ từ 7h đến 10h.
Liên quan vụ chính quyền phường Hoàng Liệt yêu cầu chủ đầu tư HH Linh Đàm không được từ chối nhận xe điện của cư dân, mới đây một doanh nghiệp đề xuất hợp tác xây dựng trạm đổi pin nhằm tăng an toàn PCCC và hỗ trợ nhu cầu sử dụng xe điện của cư dân khu HH.
Tối 6/12/2025, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) - Công an TP Hà Nội) đã bố trí lực lượng kiểm soát nồng độ cồn trên diện rộng, qua kiểm soát 5.389 phương tiện, phát hiện 129 trường hợp vi phạm.
Tuyến Đại lộ Độc Lập nối từ Khu công nghiệp Sóng Thần đến dạ cầu vượt Sóng Thần nhiều năm nay chìm trong cảnh hỗn loạn khi xe container, xe tải dừng đỗ tràn lan dù đã có biển cấm. Làn trong bị chiếm dụng, xe máy buộc phải len vào làn xe lớn, tạo nên “điểm nóng” tai nạn dai dẳng.