Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Tài xế xe container BKS 15C-085.22 kéo theo rơ móoc 15R-087.17 gây ra vụ việc được xác định là Dương Văn Tiếp (SN 1987, trú tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương). Trong ngày hôm nay, cơ quan công an tiếp tục làm việc với lái xe này để làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên.
Trước đó, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 18h30 chiều 13/9 trên cầu Thanh Trì theo hướng đi sang Gia Lâm.
Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra tại cột P4/14 cầu Thanh Trì (Hà Nội) theo hướng đi từ quận Hoàng Mai sang Gia Lâm. Vào khoảng thời gian trên, xe container mang BKS: 15C - 085.22 kéo theo rơ moóc 15R - 087.17 va chạm với 3 xe máy BKS: 89H9 - 0082, 29P5-059.68 và 89L2-0884. Theo nhiều nhân chứng kể lại, sau quãng đường loạng choạng như đang cố xử lý sự cố, chiếc xe container bất ngờ lao từ phần đường dành cho ôtô sang phần đường dành cho xe máy.
Khoảng 20h20 cùng ngày, thi thể người đàn ông bị container hất văng từ cầu Thanh Trì xuống sông Hồng đã được tìm thấy, tuy nhiên chưa xác định được danh tính.
Ngoài nạn nhân bị đâm rơi xuống sông Hồng, ba người bị thương gồm: Người điều khiển xe máy 89L2-0884 là Giang Tuấn Anh (sinh năm 1991, ở Ân Thi, Hưng Yên) đã được đưa đi cấp cứu.
Người ngồi sau của Tuấn Anh là Đỗ Mạnh Hùng (sinh năm 1990, ở Trí Hòa, Hưng Hà, Thái Bình) và người điều khiển xe máy 29V5-059.68 là Dương Văn Huấn (sinh năm 1970, Đào Xá, Đào Dương, Hưng Yên) may mắn chỉ bị thương nhẹ.
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...
Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.
Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.
Mỹ công bố gói tăng thuế mạnh đối với loạt hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó thuế quan với xe điện tăng lên 100%.
Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.