Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Còn 4 giây đèn xanh, tài xế xe Hoa Mai tăng tốc vượt gây tai nạn chết người

Khoa Nam - 23/06/2022 | 9:49 (GTM + 7)

Clip camera an ninh ghi lại hình ảnh một chiếc xe khách mang logo hãng xe Hoa Mai lao với tốc độ nhanh qua ngã tư tren Ql 51 tông liên tiếp vào 2 xe máy.

 

Ngày 23/6, Công an TX. Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với tài xế Cao Quốc Phát (SN 1966, ngụ TP Vũng Tàu) liên quan trong vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên QL 51 khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 5h55 sáng 22/6, Phát điều khiển xe khách của hãng xe Hoa Mai mang BKS 72B - 024.04, lưu thông trên QL 51 theo hướng đi từ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về TP.HCM.

Khi di chuyển đến ngã 3 trên QL 51 nối với Khu Công nghiệp Mỹ Xuân A (phường Mỹ Xuân, TX.Phú Mỹ, thuộc Km 38+200), dù đèn tín hiệu giao thông chỉ còn 4 giây đèn xanh nhưng tài xế Phát không những không giảm tốc độ mà còn tăng tốc để cố vượt qua giao lộ.

Chiếc xe khách Hoa Mai gây tai nạn kinh hoàng trên QL 51

Chiếc xe khách Hoa Mai gây tai nạn kinh hoàng trên QL 51

Khi đến giữa giao lộ thì chiếc xe khách va chạm với xe máy mang BKS 72E1 - 729.20 do chị L.T.P. (SN 1986, thường trú tại TX. Phú Mỹ) cầm lái đang chở theo cháu P.T.T.M. (SN 2005) và chị N.T.Ch. (SN 1988, quê Đồng Tháp) đang dừng xe giữa giao lộ để chờ sang đường.

Chưa dừng lại, chiếc xe khách Hoa Mai tiếp tục tông trúng một xe máy khách do 2 thanh niên điều khiển cũng đang dừng chờ giữa giao lộ để qua đường.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến chị Ch. Tử vong tại chỗ cùng 2 người khác bị thương nặng. Qua điều tra, xác định thời điểm xảy ra va chạm chiếc xe khách Hoa Mai đã đạt vận tốc 87 km/h.

Trước đó, vào ngày 13/6, một chiếc xe khách cũng thuộc hãng xe Hoa Mai trong lúc lưu thông trên tuyến đường Hoàng Hoa Thám (thuộc TP Vũng Tàu) để vượt đoàn xe đang ùn tắc, tài xế đã cho xe lấn sang chiều đường hướng ngược lại.

Tài xế Phát tại cơ quan công an

Tài xế Phát tại cơ quan công an

Khi gặp một xe ô tô 16 chỗ đang chạy đúng chiều đường (theo hướng ngược lại với xe Hoa Mai) thì tài xế không những cho xe chặn trước đầu phương tiện này mà còn hùng hổ chửi bới, đòi đánh người tài xế xe 16 chỗ.

Ngay sau đó, Đội CSGT - TT Công an TP Vũng Tàu đã vào cuộc điều tra và tiến hành xử phạt tài xế xe Hoa Mai.

Ý kiến của bạn
Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

Trong các ngày 25 và 26/7/2024, trên địa bàn TP.Hà Nội diễn ra các hoạt động phục vụ Lễ Quốc tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Công an thành phố Hà Nội phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Sau 18h hôm nay, nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sau 18h hôm nay, nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng nay (25/7), Lễ viếng chính thức đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam bắt đầu tổ chức đồng thời ở Hà Nội, TP.HCM và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội).

Mạnh tay xử lý các vi phạm tại dự án QL21B đoạn qua Thị trấn Vân Đình (Hà Nội)

Mạnh tay xử lý các vi phạm tại dự án QL21B đoạn qua Thị trấn Vân Đình (Hà Nội)

Người dân Thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội phản ánh về tình trạng bụi bặm, đường xá ngổn ngang do công trình cải tạo, chỉnh trang lại vỉa hè, hệ thống thoát nước và chiếu sáng trên QL21B đoạn qua thị trấn Vân Đình đang triển khai thi công, ảnh hưởng đến đi lại và đời sống.

Đường nội khốn khổ cạnh tranh với đường nhập lậu

Đường nội khốn khổ cạnh tranh với đường nhập lậu

Năm 2023, lượng đường nhập lậu vào Việt Nam vào khoảng 600 nghìn tấn, bằng 63% lượng đường của các doanh nghiệp sản xuất mía đường trong nước, gây khó khăn cho doanh nghiệp.

Cờ vỉa

Cờ vỉa

Với cánh mày râu, có một món ăn tinh thần vẫn tồn tại lâu nay trong cuộc sống, đó là thú chơi cờ tướng vỉa hè. Nếu bộ hàng ngang qua những vỉa hè trên phố, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh từng nhóm người tụ tập xung quanh bàn cờ tướng kèm theo những âm thanh nhộn nhịp cả một góc phố.

Làm đường dành cho người đi bộ nhưng lại cho đỗ ô tô?

Làm đường dành cho người đi bộ nhưng lại cho đỗ ô tô?

Tại Hà Nội, nhiều tuyến đường đã được đầu tư từ lâu để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, thế nhưng các tuyến đường này vẫn chưa cho thấy hiệu quả hoạt động của nó. Đơn cử như tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, phần đường đáng ra được dành riêng cho người đi bộ, thì nay đã trở thành bãi đỗ xe…

Phân vai cụ thể để quản lý, bảo trì đường bộ

Phân vai cụ thể để quản lý, bảo trì đường bộ

Sau giai đoạn ủy thác ban đầu, việc phân cấp, phân quyền cho các địa phương quản lý quốc lộ là một bước tiến quan trọng trong quá trình cải cách hành chính, không chỉ giúp giảm tải gánh nặng cho trung ương mà còn phát huy tính chủ động, sáng tạo của các địa phương trong việc quản lý và bảo trì quốc lộ.

// //