Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Bị phạt hơn 11 triệu đồng, giữ GPLX 2 tháng vì chặn xe, cầm gậy đe doạ

Phóng viên - 16/06/2021 | 14:40 (GTM + 7)

Trong quá trình điều khiển xe tải chở hàng hóa trên QL 1B từ Bắc Ninh - Hà Nội; khi đến Km 157, lái xe tải có xin vượt xe con phía trước nhưng không được. Sau khi vượt lên được phía trước, cùng với tâm trạng đang bức xúc, lái xe tải đã cầm gậy sắt mở cửa

Video từ lái xe cá nhân ghi lại vụ việc

Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP. Hà Nội, ngày 15/6, đơn vị đã lập biên bản xử phạt lái xe tải Đỗ Xuân Hòa (Sinh năm 1991, ngụ huyện Chương Mỹ) về hành vi lạng lách và đỗ xe trên đường không đúng nơi quy định.

Trước đó, chiều ngày 11/6, đoạn video clip từ một lái xe ghi lại hình ảnh chiếc ô tô tải từ phía sau phóng vọt lên và dừng lại phía trước. Sau khi chặn được chiếc xe phía sau, tài xế xe tải cầm theo gậy sắt mở cửa xe bước xuống đòi nói chuyện với tài xế ô tô cá nhân.

Tuy nhiên, lái xe ô tô cá nhân vẫn ngồi trong xe không xuống, nên sau một hồi đứng ngoài đe dọa không thành, đã lên xe bỏ đi. Đoạn video trên sau khi được đưa lên mạng đã khiến không ít người dân bày tỏ sự bức xúc trước hành động côn đồ của tài xế xe tải.

Tài xế Đỗ Xuân Hòa tại trụ sở Công an (Ảnh: CAND)

Ngay khi tiếp nhận phản ánh, Công an TP. Hà Nội đã vào cuộc làm rõ tài xế điều khiển chiếc xe tải là anh Đỗ Xuân Hòa. Đến chiều 15/6, Phòng CSGT đã mời anh Hòa lên trụ sở để lập biên bản xử phạt.

Tại trụ sở làm việc, lái xe Hòa đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Theo như tài xế Hòa tường trình, chiều ngày 11/6, trong quá trình điều khiển xe tải chở hàng hóa trên Quốc lộ 1B từ Bắc Ninh - Hà Nội; khi đến Km 157, lái xe này có xin vượt xe con phía trước nhưng không được.

Sau vài lần lái xe con vẫn không chịu nhường đường, khi vượt lên được phía trước, cùng với tâm trạng đang bức xúc, lái xe tải đã cầm gậy sắt mở cửa xe để xuống nói chuyện với lái xe cá nhân.

Với 2 lỗi vi phạm là điều khiển xe lạng lách trên đường và dừng/đỗ trên đường sai quy định, tài xế Đỗ Xuân Hòa bị xử phạt hơn 11 triệu đồng và tạm giữ GPLX 2 tháng.

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Dự án tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên: Lỡ hẹn về đích 30/6 vì vướng mặt bằng

Dự án tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên: Lỡ hẹn về đích 30/6 vì vướng mặt bằng

Đến nay dù cho 7/8 gói thầu thuộc Dự án tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên (QL19) đã cơ bản hoàn thành khối lượng theo hợp đồng, tuy nhiên hiện gói thầu XL01 vẫn còn vướng mặt bằng, điều kiện thi công đèo dốc đang khiến nhà thầu gặp nhiều trở ngại.

Tù mù thiệt hại

Tù mù thiệt hại

Thiệt hại do ngập lụt tại các đô thị không chỉ thể hiện trên việc xuống cấp của hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông, mà cả trên mọi mặt đời sống, từ giao thông, đi lại, bệnh tật và chất lượng cuộc sống.

Giá cước vận tải đường biển tăng vọt cảnh báo thương mại toàn cầu

Giá cước vận tải đường biển tăng vọt cảnh báo thương mại toàn cầu

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh mùa cao điểm vận chuyển đã cận kề, những khủng hoảng gần đây của ngành vận tải biển còn gây mối lo ngại làm gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu.

Mức lương tối thiểu vùng tăng 6% từ 1/7/2024

Mức lương tối thiểu vùng tăng 6% từ 1/7/2024

Từ ngày 1/7/2024, Chính phủ điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng tăng 6%. Nhiều người lao động lo lắng giá cả hàng hóa cũng sẽ “nối gót” tăng theo tiền lương.

Nơm nớp sống trong nhà trọ thiếu PCCC

Nơm nớp sống trong nhà trọ thiếu PCCC

Thời gian qua, ở Hà Nội liên tục xảy ra những vụ cháy gây thiệt hại nặng về tính mạng và tài sản của người dân. Điều đáng nói, nhiều công trình nhà ở cho thuê hay còn gọi là nhà trọ nằm trong các khu dân cư, sâu ngõ nhỏ, khiến lực lượng chức năng khó tiếp cận khi xảy ra sự cố.

Lo hàng hóa tăng theo lương

Lo hàng hóa tăng theo lương

Còn vài ngày nữa là đến ngày 1/7, thời hạn cải cách tiền lương. Bên cạnh việc háo hức chờ tăng lương thì một số người dân cũng lo ngại giá cả hàng hóa cũng sẽ “nối gót” tăng theo tiền lương.

Ngân hàng Nhà nước sẽ kiểm tra các ngân hàng lãi suất cao

Ngân hàng Nhà nước sẽ kiểm tra các ngân hàng lãi suất cao

NHNN đề nghị các ngân hàng để lãi suất cao phải nghiêm túc chấn chỉnh, đồng thời, cơ quan thanh tra NHNN phải vào cuộc kiểm tra, phân tích hiện tượng này.

// //