Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Bắt giữ đối tượng đâm thủng hàng loạt lốp ô tô ở Linh Đàm

PV - 19/04/2023 | 14:33 (GTM + 7)

Hôm nay (19/4), Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cùng Phòng Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng làm hỏng khoảng 16 lốp xe ô tô tại khu vực HH Linh Đàm để điều tra hành vi "Cố ý làm hư hỏng tài sản".

Theo đó, đối tượng bị bắt giữ là Hồ Ngọc Toàn (sinh năm 1986; ở khu Park 2 Time City, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Trước đó, như VOV Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 6h30 ngày 10/4, Công an quận Hoàng Mai nhận tin báo của người dân về việc một số xe ô tô dừng đỗ qua đêm tại khu vực bờ hồ Linh Đàm đối diện HH2A Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, bị chọc thủng lốp.

Sau 7 ngày điều tra liên tục, ngày 17/4, Công an quận Hoàng Mai phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự làm rõ, bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Hồ Ngọc Toàn.

Hồ Ngọc Toàn tại cơ quan công an.

Hồ Ngọc Toàn tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Toàn khai nhận, vốn là nhân viên thuộc Công ty TNHH  Dịch vụ và thương mại Hoàng Lan, kinh doanh hoạt động trông giữ xe máy quanh khu chung cư HH Linh Đàm.

Đến cuối năm 2022, công ty không được cơ quan chức năng gia hạn giấy phép trông giữ xe máy, ô tô, nhưng thực tế, doanh nghiệp vẫn tiếp tục hoạt động trông giữ xe máy, ô tô tại địa bàn chung cư HH Linh Đàm.

Gần đây, do bực tức vì không được giám đốc công ty tin tưởng, Toàn nảy sinh ý định chọc thủng lốp ô tô xung quanh hồ Linh Đàm để công ty phải đền bù tiền cho khách và sẽ phải nhờ Toàn quản lý bãi xe.

Vào khoảng 22h00 ngày 9/4, Toàn đến khu vực chung cư HH Linh Đàm, giả vờ như người đi tập thể dục. Lòng vòng một hồi, Toàn tìm được chiếc kéo mũi nhọn và đi bộ đến nơi có các xe ô tô của người dân, không có ai trông giữ. Trong vài phút, Toàn đã đâm thủng liên tục hơn 10 lốp xe ô tô, rồi đi về bãi xe nơi đối tượng quản lý.

12

Sau khi gây án, Toàn nghỉ làm việc tại bãi xe 5 ngày. Đến ngày 17/4, Toàn bị Công an quận Hoàng Mai và Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phát hiện bắt giữ.

Quá trình rà soát, xác minh, Cơ quan điều tra đã tiếp nhận và ghi lời khai đối với 12 công dân có xe bị các đối tượng chọc thủng lốp; tổng trị giá thiệt hại khoảng gần 26 triệu đồng.

Theo đại diện Công an quận Hoàng Mai, thiệt hại, hậu quả vụ việc xảy ra tuy không lớn, nhưng tính chất mà hành vi đối tượng gây ra hết sức manh động, gây bức xúc dư luận, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự.

Căn cứ tài liệu thu thập, Công an quận Hoàng Mai đã khởi tố vụ án hình sự "Cố ý làm hư hỏng tài sản", đồng thời đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Ý kiến của bạn
Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?

Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?

Mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm sắp bắt đầu. Tuy nhiên, giá tour tăng cao, đặc biệt là giá vé máy bay, đang trở thành thách thức lớn của ngành du lịch, với tỷ lệ người dân chuyển sang đặt tour nước ngoài chiếm tới 60 - 70% trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

TP.HCM: Thí điểm xe điện 4 bánh phục vụ du lịch

TP.HCM: Thí điểm xe điện 4 bánh phục vụ du lịch

Xe điện loại từ 5-14 chỗ chở khách tham quan, du lịch khu vực nội đô thành phố. Với mục đích bảo vệ môi trường, hướng tới giao thông xanh, điểm đặc biệt của các chuyến xe điện này là tính linh hoạt khi lưu thông trong nội đô, không bị phụ thuộc vào giờ giấc cao điểm, thấp điểm.

Sinh viên làm thêm: Quản lý như thế nào?

Sinh viên làm thêm: Quản lý như thế nào?

Từ lâu hình ảnh những sinh viên đại học tranh thủ làm thêm ngoài giờ học không còn xa lạ, thậm chí trong một số trường hợp, việc này nhận được sự khích lệ. Vì vậy, đề xuất của Bộ LĐTB&XH quản lý chặt hơn việc đi làm thêm của sinh viên đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

U80 nhảy hiphop

U80 nhảy hiphop

Hồ Gươm với không gian xanh mát, thoáng đãng giữa trung tâm thủ đô là địa điểm lý tưởng của các đội nhóm khắp nơi tìm về rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Lạm dụng kê khai giá sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp

Lạm dụng kê khai giá sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp

Sau khi Luật Giá được Quốc hội thông qua, hiện Bộ Tài chính đang xây dựng và hoàn thiện Nghị định thi hành Luật Giá nhằm sớm đưa Luật vào cuộc sống. Tuy nhiên, quy định liên quan tới kê khai giá trong Nghị định này đang khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn bởi có điểm bất hợp lý, gây khó cho doanh nghiệp.

NHNN đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng

NHNN đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng

Hôm nay (22/4), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng cho 15 tổ chức, doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia, giá tham chiếu 81,8 triệu đồng/lượng.

Nhận diện bức tranh kinh tế những tháng đầu năm

Nhận diện bức tranh kinh tế những tháng đầu năm

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu còn nhiều khó khăn, bất ổn với nhiều yếu tố phức tạp, khó lường, quý 1-2024, kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng 5,66%, cao nhất các quý 1 kể từ năm 2020. Tuy nhiên, bức tranh kinh tế không tránh khỏi những gam màu xám.

// //