Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Audi chính thức ra mắt bộ đôi A4 Avant và A5 Sportback G-Tron

Phóng viên - 21/08/2017 | 2:39 (GTM + 7)

VOVGT – Nhà sản xuất xe nước Đức, Audi vừa chính thức trình làng 2 mẫu xe A4 Avant và A5 Sportback G-Tron tại thị trường châu Âu…

Hãng Audi mới đây đã tăng thêm thành viên cho ‘gia đình G-Tron’ bằng 2 mẫu xe mới mang tên gọi A4 Avant và A5 Sportback.

Trước đó, tại triển lãm Geneva Motor Show diễn ra hồi đầu tháng 3/2017, A4 Avant và A5 Sportback từng được Audi hé lộ là một trong những mẫu xe có thể chạy bằng nhiên liệu thân thiện với môi trường (e-gas).

Audi A4 Avant và A5 Sportback G-Tron cùng sở hữu động cơ TFSI 2.0 lít, được phát triển trên nền tảng động cơ xăng truyền thống, có khả năng sản sinh công suất 168 mã lực cùng mômen xoắn cực đại 270Nm

Kết hợp với hộp số 6 cấp, Audi A4 Avant và A5 Sportback G-Tron chỉ cần 8,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ tối đa có thể đạt 226 km/h (với mẫu A4) và 223 km/h (với mẫu A5)

Đại diện Audi cho biết, cả hai phiên bản Audi A4 Avant và A5 Sportback G-Tron đều có thể vận hành liên tục 950 km, trong đó 500 km được chạy hoàn toàn bằng khí nén tự nhiên CNG độc quyền của Audi.

Khi áp xuất trong bình chứa giảm xuống dưới 10 bar, hệ thống động cơ sẽ tự động chuyển sang sử dụng nhiên liệu xăng. Được biết, dung tích bình chứa của A4 Avant và A5 Sportback G-Tron lên tới 19kg khí nén, tương đương với áp xuất 200 bar.

Bên cạnh đó, 2 mẫu xe mới đều có được khoang chứa hành lý khá rộng rãi. Cụ thể, khoang chứa hành lý của A4 Avant là 415 lít, trong khi của A5 Sportback G-Tron là 390 lít.

Hiện giá bán của A4 Avant tại thị trường châu Âu là 40.300 Euro (tương đương 1,07 tỷ VNĐ). Còn giá bán của A5 Sportback G-Tron là 40.800 Euro (tương đương 1,08 tỷ VNĐ).

Được biết, cả 2 mẫu xe cũng sẽ chính thức góp mặt tại triển lãm Frankfurt Motor Show diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây.

Tags:
Ý kiến của bạn
Giá xăng tiếp tục giảm

Giá xăng tiếp tục giảm

Liên Bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm giá các mặt hàng xăng dầu.

Ai có quyền đặt biển “cấm đậu xe”?

Ai có quyền đặt biển “cấm đậu xe”?

Thời gian gần đây, tại TP. Cần Thơ, trung tâm của vùng ĐBSCL, đang xuất hiện một thực trạng khiến nhiều người dân bức xúc, đó là tình trạng các biển "Cấm đậu xe” được gắn tùy tiện, thậm chí một số nơi còn dùng để xí chỗ...

Cháy xe cứu thương trên cao tốc TPHCM – Long Thành - Dầu Giây, 5 người thương vong

Cháy xe cứu thương trên cao tốc TPHCM – Long Thành - Dầu Giây, 5 người thương vong

Vụ va chạm mạnh giữa xe cứu thương và xe đầu kéo trên đường dẫn vào trạm dừng nghỉ trên cao tốc TPHCM – Long Thành - Dầu Giây đã thiêu rụi xe cứu thương và làm 3 người tử vong.

Triển vọng giảm ùn tắc, tăng kết nối giao thông từ các cây cầu

Triển vọng giảm ùn tắc, tăng kết nối giao thông từ các cây cầu

Riêng năm 2025, Hà Nội khởi công 7 cây cầu bắc qua sông Hồng, trong đó có những cây cầu có vị trí rất trọng yếu, như cầu Tứ Liên, cầu Ngọc Hồi, cầu Trần Hưng Đạo,...Đến thời điểm này, tiến độ các dự án ra sao? Khi được đưa vào sử dụng sẽ góp phần tăng kết nối, giảm ùn tắc như thế nào?

Động lực mới từ các công trình giao thông trọng điểm

Động lực mới từ các công trình giao thông trọng điểm

Hàng loạt các công trình, dự án giao thông được khởi công và khánh thành đợt này có ý nghĩa ra sao? Giúp tạo động lực thúc đẩy thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong kỷ nguyên mới như thế nào?

Điệp khúc đào đường, hè phố: “Vết sẹo” đô thị hay kỷ niệm nhăn mặt của thị dân

Điệp khúc đào đường, hè phố: “Vết sẹo” đô thị hay kỷ niệm nhăn mặt của thị dân

Trung tuần tháng 12/2025, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã ban hành một lệnh cấm chưa từng có – Đó là không cấp phép thi công đào lòng đường vỉa hè trong thời gian ô nhiễm không khí chạm ngưỡng “nguy hại” (biểu thị màu thang đo màu nâu hoặc màu tím).

Người thợ rèn cuối cùng

Người thợ rèn cuối cùng

Người Hà Nội, ở phố cổ, có lẽ ai cũng biết tới phố Lò Rèn. Theo cái tên ấy mà ra thì con phố hàng này hẳn phải là nơi chuyên nghề rèn, lúc nào cũng có những bễ lò rèn đỏ lửa. Nhưng thực ra bây giờ, cũng giống như các phố hàng khác, nghề cũ đã gần như không còn...

// //