Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội: Sau phản ánh của VOV Giao thông, sự cố đường ống trên phố Định Công được khắc phục

Phóng viên - 22/03/2018 | 9:57 (GTM + 7)

VOVGT-Hôm qua (21/3), nhân viên công ty nước sạch đã khắc phục sự cố đường ống đoạn ngõ 122 Định Công khiến mặt đường khô ráo và tương đối bằng phẳng trở lại...

Sau khi khắc phục, mặt đường tương đối khô ráo và bằng phẳng
Sau khi có phản ánh của Kênh VOV Giao thông về tình trạng mặt đường xuống cấp trầm trọng trên phố Định Công. Hôm qua (21/3), nhân viên của công ty nước sạch đã khắc phục sự cố đường ống đoạn qua ngõ 122 Định Công, mặt đường đã khô ráo và tương đối bằng phẳng chính vì vậy các phương tiện đã có thể di chuyển thuận lợi hơn qua khu vực này.

Nghe ý kiến phản hồi của người dân về việc mặt đường đã được khắc phục:

 

>>> Người dân phố Định Công than khổ vì đường xuống cấp

Trước đó, PV Kênh VOV Giao thông có phản ánh do phần đường xấu chiếm tới 1/2 bề ngang nên các phương tiện từ Giải Phóng đi cầu Định Công phải di chuyển rất khó khăn. Thậm chí, nhiều xe còn lấn cả sang phần đường ngược lại để đi qua đoạn ngõ 122 Định Công.

Clip người dân kêu khổ vì mặt đường xuống cấp trầm trọng trên phố Định Công, đến hôm qua (21/3), tình trạng này đã được khắc phục.

Người dân quanh khu vực này cũng cho biết, đoạn đường này bị hỏng gần 1 năm nay và thường xuyên xảy ra tai nạn. Nguyên nhân là do đường ống cấp nước sạch bị vỡ. Mặc dù đã có công nhân đến sửa chữa nhưng cũng chỉ tạm thời đặt tấm tôn thép và đá dăm san để lấp ổ gà. Nên sau một thời gian ngắn, con đường này lại hư hỏng như cũ, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cao.

Tags:
Ý kiến của bạn
Xử lý shipper “tung hoành” trên đường phố

Xử lý shipper “tung hoành” trên đường phố

Sở GTVT TP.HCM vừa đề nghị các đơn vị tăng cường xử lý shipper vi phạm giao thông. Người dân thủ đô cũng mong muốn tương tự trước tình trạng shipper thường xuyên chở, móc hàng hóa cồng kềnh; dừng đỗ, giao nhận hàng chiếm dụng lòng, lề đường...

Vi phạm nồng độ cồn giảm sâu, không vì thế mà chủ quan

Vi phạm nồng độ cồn giảm sâu, không vì thế mà chủ quan

Thời gian gần đây, nhiều chốt xử lý vi phạm nồng độ cồn ghi nhận số trường hợp vi phạm đã giảm hẳn, thậm chí có chốt không phát hiện vi phạm. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, sự giảm này mới chỉ là tạm thời do lực lượng chức năng kiểm tra xử lý thường xuyên.

Muôn kiểu nghỉ lễ

Muôn kiểu nghỉ lễ

Không nghỉ lễ cũng không về quê với gia đình, những năm trở lại đây, nhiều người đã chọn cách đi làm xuyên các kỳ nghỉ lễ để tăng thêm thu nhập, tích lỹ kinh nghiệm hay đơn giản là được làm các công việc mình yêu thích.

TP.HCM: Nhiều nguy hiểm trên đường Nguyễn Văn Quỳ khiến người dân bất an

TP.HCM: Nhiều nguy hiểm trên đường Nguyễn Văn Quỳ khiến người dân bất an

Gần đây, người dân sống tại chung cư LuxGarden trên đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận, quận 7 (TP.HCM) phản ánh ban đêm đoạn đường thiếu đèn chiếu sáng và có nhiều container đậu ngổn ngang. Thêm vào đó, khu vực này có rất nhiều chó thả rông tấn công người dân mỗi khi đi qua khiến không ít người té ngã.

Người lao động vất vả trong cái nắng đầu hè

Người lao động vất vả trong cái nắng đầu hè

Những ngày cuối tháng Tư, chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, thời tiết trở nên oi bức hơn, dù mới chỉ chớm đầu hè. Nền nhiệt ngoài trời dao động trong khoảng xấp xỉ 40 độ C, có thời điểm cao hơn, khiến sinh hoạt người dân vất vả hơn, dù trước đó vài ngày tiết trời cuối xuân vẫn còn mát dịu

Nhà ở lưng chừng dốc

Nhà ở lưng chừng dốc

Ở Hà Nội có nhiều con ngõ dốc khá đặc biệt, nối lên các đường đê quai. Những con ngõ dốc vốn nhỏ bé và yên bình, khuất lấp dưới mặt đường đê được tôn cao nên lại càng khiêm tốn trong sự chú ý của mọi người.

Phí bốc dỡ hàng hoá “thiếu mỏ neo”, doanh nghiệp xuất nhập khẩu bị “thả trôi”

Phí bốc dỡ hàng hoá “thiếu mỏ neo”, doanh nghiệp xuất nhập khẩu bị “thả trôi”

Việc tăng phí xếp dỡ hàng hóa của các hãng tàu nước ngoài những tháng gần đây được cho là đang cao hơn gấp 3 lần mức điều chỉnh giá bốc dỡ container tại cảng biển Việt Nam theo Thông tư 39 của Bộ GTVT, với hàng chục loại phụ phí khác nhau, đang gây bức xúc cho DN xuất nhập khẩu VN.

// //