Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Hiện trường vụ va chạm trên QL1.
Khoảng 6h sáng ngày 14/9, xe container mang BKS: 51D-11940 chạy trên QL 1 theo hướng đi từ TP.HCM về Đồng Nai. Khi đến khu vực cách cổng Công viên Lịch sử Văn hoá dân tộc (giáp ranh quận 9 và Bình Dương) khoảng 300m; thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe bồn chở khí gas mang BKS: 60C-337.11 chạy cùng chiều phía trước.
Xe container bị hư hỏng nặng sau va chạm.
Cú đâm mạnh khiến đuôi xe bồn bị hư hỏng, trong khi đó đầu container biến dạng, hư hỏng nặng, kính chắn gió bị nứt vỡ. Vụ tai nạn khiến giao thông trên QL1 ùn xe kéo dài nhiều km.
QL 1 ùn tắc nhiều Km do ảnh hưởng từ vụ va chạm.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng CSGT đội Rạch Chiếc đã có mặt tiến hành xử lý hiện trường điều tiết phân luồng giao thông. Đến hơn 9 giờ sáng cùng ngày hiện rường vụ tai nạn mới được giải quyết xong các phương tiện dần lưu thông ổn định trở lại.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.