Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Hiện trường xe container mất lái ủi bay chục mét dải phân cách giữa
Tối qua (10/4), trên quốc lộ 1A qua địa bàn phường Linh Trung , quận Thủ Đức xe container mất lái húc tung hàng chục mét giải phân cách, nhớt chảy lênh láng dưới đường khiến nhiều phương tiện xe máy lưu thông qua bị trượt ngã.
Thông tin ban đầu, khoảng 18h chiều cùng ngày (10/4), chiếc xe container mang BKS 51C 484.84 do nam tài xế khoảng 30 tuổi điều khiển trên quốc lộ 1 theo hướng cầu vượt Bình Phước về Suối Tiên. Khi gần tới khu vực giao lộ với đường số 14 bất ngờ mất lái, lao qua trái cày văng nhiều mét dải phân cách cứng, tiếp tục lao qua làn đường dành cho xe máy. Vụ việc khiến nhiều người dân đi xe máy hoảng sợ, vứt bỏ phương tiện tháo chạy.
Giao thông ùn tắc nghiêm trọng trên cả 2 làn đường
Tại hiện trường, gần 20 mét dải phân cách bằng bê tông bị cày nát, lệch khỏi vị trí ban đầu và văng vào trong làn xe máy. Gầm xe container bị vỡ lốc máy khiến nhớ chảy lênh láng trên mặt đường khiến phương tiện xe máy lưu thông qua đây bị trượt ngã.
Ngay lập người dân khu vực đã nhanh chóng dúng đất cát để khắc phục vệt nhớt chảy trên đường.
Tới 19h hiện trường vẫn tiếp tục được khắc phục di dời. Giao thông ùn tắc nghiêm trọng trên cả hai làn đường.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.