Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h sáng nay (23/3) tại ngã tư Đào Tấn - Liễu Giai.
Người dân chứng kiến cho biết, thời điểm trên chiếc xe tải ben 2,5 tấn BKS: 29H 642.92 lưu thông cùng chiều với xe đạp (do một cụ ông điều khiển) thì xảy ra va chạm. Tai nạn khiến cụ ông ngã xuống đường tử vong tại chỗ.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng đội CSGT số 2 có mặt phân luồng cũng như đo đạc khám nghiệm để giải quyết hiện trường. Tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến các phương tiện khó khăn khi di chuyển qua đây.
Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại hiện trường:
Sáng 5/6, hơn 96.000 thí sinh tại TP.HCM bắt đầu có mặt tại điểm thi để làm thủ tục dự thi, sinh hoạt quy chế thi chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trong 2 ngày 6 và 7/6.
Với chủ đề “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa” Ngày Môi trường thế giới năm 2023 đã truyền tải mạnh mẽ thông điệp cùng xây dựng lối sống bền vững, kiểm soát, giải quyết ô nhiễm rác thải nhựa; tăng cường tái chế, tái sử dụng; thúc đẩy xây dựng nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững…
Việc tự động giãn chu kỳ kiểm định cho xe không kinh doanh vận tải đã khiến các trung tâm đăng kiểm vắng lặng đến lạ thường. Tuy vậy, tình trạng ùn ứ lại diễn ra trên mạng khi số lượng người truy cập quá lớn, khiến hệ thống liên tục bị quá tải, tắc nghẽn.
Ngành du lịch đang phục hồi với nhiều tín hiệu lạc quan. Tuy nhiên, gần đây xuất hiện ngày càng nhiều biểu hiện xấu xí, “chặt chém” trong hoạt động du lịch, gây bức xúc cho du khách và ảnh hưởng lớn hình ảnh du lịch Việt Nam.
Sáng ngày 5/6, tại TP Vị Thanh, UBND tỉnh Hậu Giang phối hợp với Hội tin học TP.HCM tổ chức Lễ khai mạc tuần lễ Không gian Việt Nam – Hậu Giang 2023 (Vietnam Space Week).
Việc định hướng phát triển nguồn năng lượng tái tạo nhằm giúp kiểm soát mức phát thải khí nhà kính từ sản xuất điện và thực hiện các mục tiêu đã đề ra về việc giảm phát thải ròng.
Công trình xây cầu Bà Hom mới trên tỉnh lộ 10 (P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM) khởi công ngày 10.9.2018 với tổng vốn đầu tư khoảng 374 tỉ đồng, nhằm thay cầu cũ được dựng từ trước năm 1975 đã xuống cấp trầm trọng. Thế nhưng gần 5 năm triển khai đến nay công trình vẫn chưa ‘về đích’.