Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Xe ben đâm dải phân cách, người đi xe máy nguy kịch

Phóng viên - 18/12/2018 | 7:25 (GTM + 7)

VOVGT-Sáng sớm nay (18/12), trên quốc lộ 1 đoạn qua phường Bình Hòa B, quận Bình Tân, Tp.HCM xảy ra sự cố tai nạn làm 1 nam thanh niên nguy kịch...

Hiện trường xe ben đâm dải phân cách ngăn giữa 2 làn đường

Khoảng 1h sáng ngày 18/12, xe ben mang BKS 51D-099.52 chạy hướng từ An Sương về An Lạc. Khi đến trước nhà số 34 quốc lộ 1, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân thì đâm vào dải phân cách cứng bê tông ngăn cách giữ làn xe máy và ô tô, húc bay nhiều khối bê tông sang làn xe máy. Chiếc xe ben cuốn theo một đoạn dải phân cách dưới gầm chạy thêm một đoạn hơn 50m rồi mới dừng lại.

Chiếc xe máy gặp nạn do tông thẳng vào các khối bê tông

Cùng lúc này, nam thanh niên chạy xe máy hiệu Exciter lưu thông ở làn xe máy đến không kịp xử lý tông thẳng vào các khối bê tông này.

Hậu quả, chiếc xe máy gãy gập, biến dạng. Nam thanh niên bị thương nặng, nguy kịch.

Chiếc xe ben gây ra vụ tai nạn 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt bảo vệ hiện trường, gọi xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Bước đầu làm việc với cơ quan chức năng tài xế xe ben cho biết do tránh một xe máy lôi tự chế chạy vào làn ô tô khiến phương tiện mất lái.

Tags:
Ý kiến của bạn
Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì

Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì

Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.

Cách nào gấp rút phủ kín trạm dừng nghỉ trên cao tốc?

Cách nào gấp rút phủ kín trạm dừng nghỉ trên cao tốc?

Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.

Những hình ảnh gợi nhắc 'thời COVID'

Những hình ảnh gợi nhắc "thời COVID"

Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...

Hà Nội sống và yêu: Nơi giữ gìn nghề truyền thống làm ô mai

Hà Nội sống và yêu: Nơi giữ gìn nghề truyền thống làm ô mai

Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.

Để giảm thiểu nguy cơ mất an toàn cho cao tốc phân kỳ đầu tư

Để giảm thiểu nguy cơ mất an toàn cho cao tốc phân kỳ đầu tư

Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.

Mỹ tăng 100% thuế đối với xe điện của Trung Quốc

Mỹ tăng 100% thuế đối với xe điện của Trung Quốc

Mỹ công bố gói tăng thuế mạnh đối với loạt hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó thuế quan với xe điện tăng lên 100%.

Thiếu thông tin, lái xe “dò dẫm” trên cao tốc

Thiếu thông tin, lái xe “dò dẫm” trên cao tốc

Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.

// //