Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

VinFast Fadil đạt tiêu chuẩn an toàn ASEAN NCAP, sẵn sàng tới tay khách hàng trong tháng 6

Phóng viên - 04/06/2019 | 11:36 (GTM + 7)

Theo công bố từ VinFast, mẫu xe VinFast Fadil vừa xuất sắc vượt qua tất cả các bài thử khắt khe với độ khó rất cao theo đúng tiêu chuẩn của tổ chức đánh giá xe uy tín ASEAN NCAP.

Xe VinFast Fadil vượt qua bài kiểm thử va chạm khắt khe.

Nhà sản xuất xe hơi Việt Nam - VinFast mới đây công bố đoạn video ngắn với nội dung về quá trình thử nghiệm an toàn các chức năng trên mẫu xe hạng A Fadil từ tổ chức đánh giá xe châu Á - ASEAN NCAP. Thông qua đoạn video có thể nhận thấy, VinFast Fadil đã xuất sắc vượt qua các bài thử nghiệm đầy khó khăn với độ khó rất cao một cách dễ dàng. 

Thông tin từ hãng cho hay, từ ngày 1/6 đến 15/6, Fadil đã có mặt tại 32 đại lý hoặc showroom để khách hàng lái thử. Xe trang bị động cơ 1,4 lít và hộp số tự động vô cấp CVT. Dự kiến, những chiếc Fadil đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào trung tuần tháng 6 tại một sự kiện do VinFast tổ chức.

Hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá ưu đãi 394,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Theo lộ trình đã được công bố, kể từ ngày 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá “ba không”, tương đương 465 triệu đồng. Đây là mức giá không tính chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không tính lãi, được VinFast áp dụng cho tất cả các dòng ô tô, xe máy điện của mình, nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

Kết quả kiểm tra theo tiêu chuẩn Asean Ncap của Vinfast Fadil

Ông James Deluca - Tổng giám đốc Công ty VinFast cho biết: “Với việc bàn giao xe VinFast Fadil đúng tiến độ cam kết với khách hàng, đồng thời khai trương nhà máy sản xuất ô tô chỉ 21 tháng sau khi khởi công, chúng tôi đã hoàn thành một khối lượng công việc khổng lồ mà thông thường các nhà sản xuất khác phải mất từ 36 tới 60 tháng. Chương trình lái thử xe tại các đại lý được tổ chức trước khi khách hàng chính thức nhận xe chính là lời khẳng định cam kết của chúng tôi luôn làm tất cả để mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Trước đó, VinFast đã đưa xe đến 14 quốc gia thuộc 4 châu lục trên thế giới để chạy thử và kiểm tra chất lượng và độ an toàn. Trong tổng số 155 xe, có 113 xe hoàn thiện và 42 xe bán hoàn thiện (được gửi đi dưới dạng các cụm chi tiết). Trung tâm kiểm định của Magna Steyr tại Graz (Áo) và nhà máy của Bosch tại Australia là những nơi VinFast tiến hành thử nghiệm nhiều sản phẩm nhất.
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì

Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì

Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.

Cách nào gấp rút phủ kín trạm dừng nghỉ trên cao tốc?

Cách nào gấp rút phủ kín trạm dừng nghỉ trên cao tốc?

Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.

Những hình ảnh gợi nhắc 'thời COVID'

Những hình ảnh gợi nhắc "thời COVID"

Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...

Hà Nội sống và yêu: Nơi giữ gìn nghề truyền thống làm ô mai

Hà Nội sống và yêu: Nơi giữ gìn nghề truyền thống làm ô mai

Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.

Để giảm thiểu nguy cơ mất an toàn cho cao tốc phân kỳ đầu tư

Để giảm thiểu nguy cơ mất an toàn cho cao tốc phân kỳ đầu tư

Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.

Mỹ tăng 100% thuế đối với xe điện của Trung Quốc

Mỹ tăng 100% thuế đối với xe điện của Trung Quốc

Mỹ công bố gói tăng thuế mạnh đối với loạt hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó thuế quan với xe điện tăng lên 100%.

Thiếu thông tin, lái xe “dò dẫm” trên cao tốc

Thiếu thông tin, lái xe “dò dẫm” trên cao tốc

Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.

// //