Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Vinasun bổ sung thêm taxi đỏ

Phóng viên - 06/05/2021 | 9:24 (GTM + 7)

Nhằm đa dạng hóa phương tiện để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, Vinasun mới đây đã bổ sung thêm dòng taxi đỏ.

Taxi đỏ - một nhận diện mới của Vinasun
Taxi đỏ - một nhận diện mới của Vinasun

Vinasun Taxi vừa giới thiệu dòng xe taxi với nhận diện màu sắc mới – màu đỏ bên cạnh màu trắng truyền thống và màu đen (Vcar). “Taxi đỏ” của Vinasun sử dụng dòng xe Toyota Wigo mới thể hiện sự may mắn, trẻ trung, năng động hơn. Với mong muốn sự đổi mới từng ngày để nâng cao chất lượng, gia tăng tiện ích để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.      

Tại đại hội cổ đông vừa qua, Vinasuntaxi công bố khoản lỗ hơn 210 tỷ đồng trong năm 2020 mà nguyên nhân chính là do ảnh hưởng của dịch Covid 19.

Tuy vậy, doanh nghiệp này cũng cho biết đã chuẩn bị nhiều giải pháp để phục hồi và giành lại thị phần. Taxi đỏ là 1 phần trong kế hoạch tăng cường năng lực cạnh tranh và góp phần tăng thu nhập cho lái xe, tăng lợi nhuận cho công ty trong năm 2021.      

Bên cạnh việc đầu tư phương tiện mới, Vinasun cũng chú ý tập trung cải tiến, nâng cấp và hoàn thiện các tính năng của phần mềm đặt xe – điều xe tự động. Ngoài ra cũng thường xuyên mở rộng liên kết và hợp tác với các đối tác lớn, xây dựng các tính năng tiện ích cho khách hàng như tính năng thanh toán không cần tiền mặt VNS Prepaid - Vinasun trả trước.

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Nghĩa tình những chuyến xe “cứu khát miền Tây”

Nghĩa tình những chuyến xe “cứu khát miền Tây”

Kênh rạch trơ đáy, ruộng vườn xơ xác, lượng nước dự trữ cho việc ăn uống, sinh hoạt hàng ngày đang cạn dần… Đó là tình cảnh chung của nhiều bà con đang chịu ảnh hưởng từ đợt hạn hán, xâm nhập mặn năm nay.

Từ 15/4, Hà Nội thu phí trông giữ xe không dùng tiền mặt

Từ 15/4, Hà Nội thu phí trông giữ xe không dùng tiền mặt

Sau gần 2 tháng triển khai, việc thí điểm thu phí trông giữ phương tiện không dùng tiền mặt tại một số vị trí ở quận Tây Hồ, Hà Nội đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người dân.

Vé buýt ảo, số hoá để tiết kiệm thời gian và công sức 

Vé buýt ảo, số hoá để tiết kiệm thời gian và công sức 

Mới đây, Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng thành phố Hà Nội  triển khai áp dụng thẻ vé tháng ảo (thẻ phi vật lý) cho hệ thống vận tải hành khách công cộng. Đây là ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh có tên gọi “Thẻ vé Giao thông Hà Nội”.

Vĩnh Long: Ô nhiễm môi trường nghiêm trọng từ nhà máy xay xát lúa gạo

Vĩnh Long: Ô nhiễm môi trường nghiêm trọng từ nhà máy xay xát lúa gạo

Bước vào những ngày nắng nóng, người dân ở xã Hòa Hiệp, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long liên tục “kêu cứu” vì trình trạng khói, bụi từ nhà máy xay xát lúa gạo trong khu vực trực tiếp thải ra môi trường.

Cao điểm nắng nóng, nâng cao cảnh báo cháy rừng

Cao điểm nắng nóng, nâng cao cảnh báo cháy rừng

Hiện nay, Nam Bộ đang bước vào cao điểm mùa nắng nóng, khô hạn, đặt nhiều cánh rừng vào tình trạng cảnh báo cháy cấp IV, cấp V (cấp nguy hiểm, cấp cực kỳ nguy hiểm).

Máy hát từ rác thải điện tử của anh kiến trúc sư mê âm nhạc

Máy hát từ rác thải điện tử của anh kiến trúc sư mê âm nhạc

Thống kê chỉ ra, mỗi năm Việt Nam phát sinh khoảng 100.000 tấn rác thải điện tử. Đây là mối lo ngại rất lớn cho môi trường. Vì vậy, việc tái chế các linh kiện điện tử đã qua sử dụng là một việc làm rất ý nghĩa, góp phần hạn chế rác thải điện tử xả ra môi trường.

Đảo Ngọc 'thay áo mới'

Đảo Ngọc "thay áo mới"

Nếu các bạn đã quen thuộc với con phố Ngũ Xã khi tới đây thưởng thức món ngon Hà Nội, thì nay sẽ không khỏi ngạc nhiên với một Ngũ Xã vào buổi tối lên đèn. Các tuyến phố trên Đảo Ngọc đã đổi thay kể từ khi khu vực được xây dựng thành không gian văn hóa, ẩm thực mới.

// //