Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Từ đêm 02/6, cấm các phương tiện lưu thông trên đường Hoàng Quốc Việt

Phóng viên - 02/06/2020 | 18:33 (GTM + 7)

Phương án tổ chức giao thông phục vụ lắp dựng nhịp công trình xây dựng cầu vượt tại nút giao giữa đường Hoàng Quốc Việt – đường Nguyễn Văn Huyên và hoàn thiện đường Nguyễn Văn Huyên theo quy hoạch (Vành đai 2,5). 

Từ đêm 2/6 - 3/6, cấm các phương tiện lưu thông trên tuyến đường Hoàng Quốc Việt (đoạn từ điểm mở dải phân cách đối diện đường Phùng Chí Kiên đến nút giao Nghĩa Tân) - Ảnh: hanoimoi
Từ đêm 2/6 - 3/6, cấm các phương tiện lưu thông trên tuyến đường Hoàng Quốc Việt, đoạn từ điểm mở dải phân cách đối diện đường Phùng Chí Kiên đến nút giao Nghĩa Tân phục vụ thi công lắp đặt dầm nhịp T3 - T2 (Ảnh: hanoimoi)

Sở Giao thông vận tải (GTVT) chấp thuận đề xuất của Ban QLDA ĐTXD Công trình giao thông TP. Hà Nội ngày 1/6, liên quan đến việc phân luồng tổ chức giao thông đảm bảo ATGT và phục vụ lắp dựng nhịp T3 - T2, nhịp T2 - T1 và nhịp T1 - M1 công trình xây dựng cầu vượt tại nút giao giữa đường Hoàng Quốc Việt – đường Nguyễn Văn Huyên và hoàn thiện đường Nguyễn Văn Huyên theo quy hoạch (Vành đai 2,5). 

Cụ thể, việc rào chắn và phân luồng giao thông phục vụ thi công lắp dựng các nhịp trên đường Nguyễn Văn Huyên phía Công viên Nghĩa Đô như sau.

Thi công lắp đặt dầm nhịp T3 – T2 từ đêm 02/6 – 03/6: Rào chắn bắt đầu trên đường Hoàng Quốc Việt từ điểm mở dải phân cách đối diện đường Phùng Chí Kiên đến nút giao Nghĩa Tân. Còn phía đường Nguyễn Văn Huyên – Nguyễn Văn Huyên kéo dài từ nút giao Tô Hiệu đến điểm quay đầu đường T1 – Nguyễn Văn Huyên kéo dài, thời gian rào chắn từ 23h00 – 5h00 sáng hôm sau.

Trong thời thi công sẽ cấm toàn bộ các phương tiện lưu thông trên tuyến đường Hoàng Quốc Việt (đoạn từ điểm mở dải phân cách đối diện đường Phùng Chí Kiên đến nút giao Nghĩa Tân). 

Các phương tiện ô tô có nhu cầu từ đường Bưởi đi Phạm Văn Đồng qua khu vực thi công và ngược lại theo hướng: Đường Bưởi - Nguyễn Khánh Toàn - Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc - Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đông và ngược lại. Các phương tiện ô tô có nhu cầu đi trên đường Hoàng Quốc Việt (đoạn tử Bưởi đến Phùng Chí Kiên và đoạn từ Nguyễn Phong Sắc đến Nghĩa Tân) được phép hoạt động.

Các phương tiện xe máy có nhu cầu từ đường Bưởi đi Phạm Văn Đồng qua khu vực thi công và ngược lại theo hướng: Đường Bưởi - Hoàng Quốc Việt – Phùng Chí Kiên - Nguyễn Khánh Toàn - Nguyễn Văn Huyên - Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng và ngược lại.

Về phía đường Nguyễn Văn Huyên – Nguyễn Văn Huyên kéo dài sẽ cấm toàn bộ các phương tiện lưu thông trên tuyến đoạn từ nút giao Tô Hiệu đến điểm quay đầu đường T1 - Nguyễn Văn Huyên kéo dài.

Các phương tiện có nhu cầu từ đường Nguyễn Văn Huyên đi đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài theo hướng : Nguyễn Văn Huyên - Nguyễn Khánh Toàn - Đường Bưởi - Võ Chí Công - đường DT1 (Khu Tây Hồ Tây - Ngoại giao đoàn) - Nguyễn Văn Huyên kéo dài. 

Các phương tiện có nhu cầu lưu thông trên đường Nguyễn Văn Huyên vào Công an quận Cầu Giấy, Trung tâm Nhiệt đới Việt - Nga và người dân thuộc đoạn từ Tô Hiệu đến cổng Công an quận Cầu Giấy được phép lưu thông tới gần khu vực thi công. 

Các phương tiện có nhu cầu từ đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đi đường Nguyễn Văn Huyên theo hướng: đường DT1 (Khu Tây Hồ Tây – Ngoại giao đoàn) - Võ Chí Công - Đường Bưởi - Nguyễn Khánh Toàn - Nguyễn Văn Huyên. 

Các phương tiện có nhu cầu lưu thông vào các cơ quan, nhà dân trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài được phép lưu thông tới gần khu vực thi công. Đơn vị thi công chịu trách nhiệm bổ trợ người hướng dẫn và biến giao thông hướng dẫn phân luồng giao thông cho phù hợp.

(Ảnh: hanoimoi)

Thi công lắp đặt dầm nhịp T2-T1 từ đêm 9/6 – 10/6 và T1-M1 từ đêm 14/6 – 15/6: Rào chắn toàn bộ đường Nguyễn Văn Huyên (đoạn từ Tô Hiệu đến Hoàng Quốc Việt) từ 23h00 – 5h00 sáng hôm sau.

Trong thời gian thi công, cấm toàn bộ các phương tiện lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Văn Huyên (đoạn từ Tô Hiệu – Hoàng Quốc Việt).

Các phương tiện có nhu cầu lưu thông từ Hoàng Quốc Việt đi Nguyễn Khánh Toàn sẽ phải di chuyển theo hướng Hoàng Quốc Việt - Nghĩa Tân - Tô Hiệu - Nguyễn Văn Huyên.

Còn từ Nguyễn Khánh Toàn đi Hoàng Quốc Việt thì theo hướng Nguyễn Văn Huyên (phía công viên Nghĩa Đô) - Tô Hiệu - Hoàng Quốc Việt. Riêng các phương tiện xe tải đi theo hướng Nguyễn Khánh Toàn - Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc - Hoàng Quốc Việt.

Các phương tiện có nhu cầu lưu thông trên đường Nguyễn Văn Huyên vào Công an quận Cầu Giấy, Trung tâm Nhiệt đới Việt - Nga và người dân thuộc đoạn từ Tô Hiệu đến cổng Công an quận Cầu Giấy được phép lưu thông qua khu vực thi công.

Về phía Ban QLDA ĐTXD Công trình giao thông TP. Hà Nội và đơn vị thi công có trách nhiệm, bố trí đầy đủ các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông như biển báo hướng dẫn giao thông từ xa, tại chỗ phù hợp với phương án thi công và tổ chức giao thông, đèn quay, chiếu sáng, hàng rào di động, người cảnh báo hướng dẫn giao thông... tại khu vực thi công.

Đồng thời, phối hợp với các lực lượng của Thanh tra giao thông, Cảnh sát giao thông hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông. Khi có hiện tượng ùn tắc giao thông, phải có phương án xử lý kịp thời, phối hợp với các cơ quan chức năng để đảm bảo giao thông thông suốt.

Các phương tiện tham gia thi công phải được đăng ký và cấp phép của cơ quan chức năng của Thành phố nhằm kiểm soát, hạn chế tối đa phương tiện lưu thông qua khu vực.
 

Tags:
4 người trong một gia đình tử vong tại căn hộ chung cư ở Hà Nội

4 người trong một gia đình tử vong tại căn hộ chung cư ở Hà Nội

Khoảng 15h ngày 26/5, bộ phận lễ tân một toà chung cư trên địa bàn, phường Mai Động, quận Hoàng Mai (Hà Nội) tiếp nhận thông tin, người thân của gia đình ở một căn hộ tầng 28 báo không liên hệ được với các thành viên sống trong căn hộ này và yêu cầu được giúp đỡ.

Chuyện hôm nay: Tốc độ cao tốc

Chuyện hôm nay: Tốc độ cao tốc

Nếu là người từng lái xe trên cao tốc bạn có bao giờ băn khoăn về những quy định khác nhau về tốc độ trên những con đường có cùng tiêu chuẩn? Nếu bạn có cùng mối quan tâm này, hãy cùng chia sẻ với suy nghĩ của tác giả.

Nguyên nhân vụ rơi thang máy nhà dân, khiến 2 người thiệt mạng

Nguyên nhân vụ rơi thang máy nhà dân, khiến 2 người thiệt mạng

Hai nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi thang máy tại số nhà 12, ngõ 523 Kim Mã (Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) được xác định là nhân viên sửa thang máy.

Công viên giải trí lớn nhất Thủ đô (Kỳ 3): Hài hòa vấn đề tâm linh trong cơn lốc đô thị hóa

Công viên giải trí lớn nhất Thủ đô (Kỳ 3): Hài hòa vấn đề tâm linh trong cơn lốc đô thị hóa

“Người sống lấy hết đất của người chết” là một nỗi lo có thực tại các vùng quê đang lên cơn sốt đất trước cơn lốc đô thị hóa. Nhưng ở chiều ngược lại, với góc nhìn rộng hơn, tập tục địa táng người đã khuất cũng đang để lại nhiều vấn đề về môi trường.

Tái diễn bến cóc xe dù, xử lý vẫn theo kiểu “bắt cóc bỏ đĩa”

Tái diễn bến cóc xe dù, xử lý vẫn theo kiểu “bắt cóc bỏ đĩa”

Sau đợt nghỉ lễ 30/4, 1/5 đến nay, lượng khách đi lại bằng xe tuyến cố định đang dần tăng, cũng là thời điểm nạn xe dù, bến cóc tái diễn và hoạt động công khai. Dù các cơ quan chức năng cũng áp dụng nhiều biện pháp xử lý, nhưng vẫn chẳng khác nào “bắt cóc bỏ đĩa”.

Kênh VOV Giao thông giành giải Khuyến khích Giải Báo chí toàn quốc về phòng, chống thiên tai

Kênh VOV Giao thông giành giải Khuyến khích Giải Báo chí toàn quốc về phòng, chống thiên tai

Sáng 26/5, Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tổ chức Lễ trao giải Giải Báo chí toàn quốc về phòng, chống thiên tai lần thứ 2.

Hà Nội dự định bổ sung hàng ngàn điểm dừng xe buýt, coi chừng “lợi bất cập hại”

Hà Nội dự định bổ sung hàng ngàn điểm dừng xe buýt, coi chừng “lợi bất cập hại”

Sở GTVT Hà Nội vừa đề xuất bổ sung 2.500 - 2.700 điểm dừng xe buýt trong giai đoạn từ nay đến 2025. Đề xuất này nếu được thông qua có thể ảnh hưởng thế nào đến hoạt động giao thông, đi lại của người dân và các kế hoach thúc đẩy giao thông công cộng đô thị?