Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Tp.HCM: Nghi sét đánh cột điện gây cháy nhà dân

Phóng viên - 20/09/2017 | 4:44 (GTM + 7)

VOVGT - Trong cơn mưa lớn kèm theo sấm chớp, người dân nghe tiếng nổ lớn từ cột điện, chạy ra thì thấy ngọn lửa bùng cháy dữ dội ở 1 căn nhà trong hẻm.

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h chiều ngày 20/9, trong cơn mưa lớn kèm theo sấm chớp, nhiều người dân tại hẻm 254, đường Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, Tp.HCM nghe thấy tiếng nổ lớn từ cột điện nên chạy ra thì thấy ngọn lửa bùng cháy dữ dội ở 1 căn nhà trong hẻm. Người dân đã dùng nước và bình chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành.

Nhiều xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 11 điều nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tiến hành chữa cháy. Do căn nhà nằm sau trong con hẻm nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Sau gần 1 giờ, đám cháy cơ bản được khống chế và dập tắt.

Tuy nhiên, ngõ nhỏ, hẹp đã khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn

Theo người dân ở hiện trường cho biết, căn nhà trên chứa nhiều hàng hoá dùng để sản xuất giỏ xách, bên trong căn nhà lúc này không có người. Có thể sấm sét đánh trúng cột điện dẫn đến cháy.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ hoả hoạn

Công an quận Tân Bình sau đó phối hợp cùng lực lượng PCCC quận 11, Tp.HCM cho phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn.

Tags:
Ý kiến của bạn
Tái diễn ùn ứ tại trung tâm đăng kiểm, xử lý ra sao?

Tái diễn ùn ứ tại trung tâm đăng kiểm, xử lý ra sao?

Từ đầu tháng 4 đến nay, nhu cầu kiểm định phương tiện xe cơ giới của người dân tại TP.HCM tăng cao. Ghi nhận tại một số trung tâm đăng kiểm, cũng đã xảy ra tình trạng các phương tiện xếp hàng kéo dài chờ kiểm định.

Cẩn trọng với đề xuất đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua bán nhà hình thành trong tương lai

Cẩn trọng với đề xuất đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua bán nhà hình thành trong tương lai

Người dân có thể đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua bán nhà ở hình thành trong tương lai – Đây là một trong những đề xuất đáng chú ý tại tờ trình của Bộ Công an về Dự thảo nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Cư trú.

‘Gã khổng lồ’ vận tải biển Maersk đối phó với biến động toàn cầu thế nào?

‘Gã khổng lồ’ vận tải biển Maersk đối phó với biến động toàn cầu thế nào?

Chuyên chở khoảng 20% khối lượng hàng hóa thương mại toàn cầu, Công ty vận tải container quốc tế Maersk của Đan Mạch được xem là một trong những hãng tàu biển lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, sau hơn 120 năm tồn tại, Maersk đang đối mặt không ít thách thức đến từ những biến động toàn cầu.

Phố trong tranh và tranh trong phố

Phố trong tranh và tranh trong phố

Phố trong tranh, và tranh trong phố - Tôi chợt nhận ra sự tồn tại rất thú vị này trong một lần tình cờ dạo bước trên con phố Nguyễn Thái Học – một trong những con phố bán nhiều tranh chép nhất của Hà Nội.

TP.HC: Bức xúc vì ảnh hưởng từ công trình giao thông tại Tỉnh lộ 10

TP.HC: Bức xúc vì ảnh hưởng từ công trình giao thông tại Tỉnh lộ 10

Thời gian qua nhiều người dân sinh sống trên tuyến đường Tỉnh lộ 10 (Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân) bức xúc vì công trình cầu Bà Hom vẫn chưa thể hoàn thành. Đoạn đường mở rộng 2 bên phía đầu cầu thi công ì ạch, đất đá ngổn ngang, bụi bặm khiến đời sống của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sở GTVT 'nợ' GPLX: Chờ đến bao giờ?

Sở GTVT "nợ" GPLX: Chờ đến bao giờ?

Thời gian gần đây, Kênh VOV Giao thông nhận được nhiều phản ánh từ người dân về việc Sở GTVT một số tỉnh tại ĐBSCL chậm cấp GPLX cho người học đã sát hạch đủ điều kiện được cấp GPLX.

Định hướng học sinh lớp 9 không thi THPT: Trò muốn hay thầy muốn?

Định hướng học sinh lớp 9 không thi THPT: Trò muốn hay thầy muốn?

Kỳ thi vào lớp 10 THPT đang tới gần. Đây có thể coi là giai đoạn mang tính bản lề với hành trình trưởng thành của học sinh cuối cấp THCS. Đối thoại hôm nay sẽ tập trung bàn luận về câu chuyện: đâu đó có những học sinh được gợi ý không thi vào THPT, thay bằng những lựa chọn khác.

// //