Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

TP.HCM: Em bé 2 tuổi bị bạo hành, chấn thương vùng đầu và gãy tay

Phan Nhơn - 13/04/2023 | 19:34 (GTM + 7)

Em bé 2 tuổi ở Hóc Môn nghi bị bạo hành chấn thương nặng phải nhập viện đang được lực lượng chức năng giám định thương tích. Qua khai thác ban đầu người mẹ thừa nhận đã đánh con.

Những vết thương cho thấy em bé bị bạo hành. Ảnh: Người dân cung cấp

Những vết thương cho thấy em bé bị bạo hành. Ảnh: Người dân cung cấp

Ngày 13/4, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến thương tích của cháu H.K. (sinh năm 2021).

Thông tin ban đầu, vào sáng 12/4, UBND xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM, tiếp nhận tin báo về việc cháu K. nghi bị bạo hành tại nhà trọ ở ấp Tam Đông 2.  Cảnh sát sau đó đã mời cha mẹ cháu K. lên làm việc, lấy lời khai. Bước đầu, người mẹ có thừa nhận đánh con.

Khi lực lượng chức năng xuống địa bàn xác mình thì người dân cho biết đưa bé vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn điều trị. Em bé nhập viện trong tình trạng tỉnh, các vết thương trầy xước rải rác ở đầu, mặt, ngực, bụng và gãy tay bên phải đã được nẹp cố định. Sau đó, bệnh nhi được chuyển lên BV Nhi đồng 2, TP.HCM tiếp tục theo dõi.

Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết bé  K. được chuyển đến vào ngày 12/4 với chẩn đoán đa tổn thương, gãy thân xương cánh tay, đa xây xát, bỏng da độ I-II, chấn thương đầu.

Tại đây, bác sĩ ghi nhận tình trạng cháu bé suy hô hấp và sốc mạch, khó đo huyết áp. Bệnh nhi được thở máy, điều trị tích cực, bù dịch, bó bột cánh tay phải, vệ sinh chăm sóc vết thương. Qua chụp CT sọ não cháu bé ghi nhận xuất huyết dưới màng cứng, tụ máu mô mềm da đầu 2 bên. Hiện, tình trạng bệnh nhi còn nặng, tiếp tục được hồi sức tích cực và phối hợp điều trị nhiều chuyên khoa.

Công an và các đơn vị đang thực hiện các công tác giám định để đánh giá mức độ tổn thương của bé để xử lý hành vi bạo hành người mẹ.

Liên quan đến vụ việc, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đề nghị Công an Huyện Hóc Môn và các đơn vị liên quan tiếp tục quan tâm chỉ đạo, sớm làm rõ việc có hay không hành vi bạo hành, ngược đãi trẻ em, đồng thời có các biện pháp can thiệp và trợ giúp cháu K. một cách kịp thời trong thời gian sớm nhất.

Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu xuống vùng thấp nhất 2 tuần

Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu xuống vùng thấp nhất 2 tuần

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới đóng cửa hôm qua với diễn biến phân hoá.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

// //