Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Khoảng 5h15 sáng nay (23/4), xe container mang BKS: 57K - 4032 chở theo thùng hàng loại 40 feet do tài xế Mai Thanh Hưng cầm lái, lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ cầu Sài Gòn về ngã 4 Thủ Đức.
Khi phương tiện vừa qua khỏi ngã 4 MK khoảng 200 mét (phường Phước Long A, quận 9, TP. Hồ Chí Minh) thì bất ngờ lao qua phải, tông văng hàng loạt dải phân cách.
Sau khi va chạm, chiếc xe container nằm chắn ngang xa lộ
Cú tông làm nhiều dải bê tông bay về phía trước, chiếc xe container chỉ dừng lại khi lao qua làn xe 2 bánh rồi tông vào lề đường. Rất may, thời điểm đó đường còn vắng nên không có xe máy nào bị vạ lây, riêng tài xế Hưng bị thương ở tay.
Chiếc xe container hư hỏng nặng sau khi va chạm
Nhiều dải phân cách bị húc văng
Ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ xe chắn ngang hết làn 2 bánh, đầu xe hư hỏng nặng làm dầu nhớt chảy tràn lan xuống đường. Ngoài ra, hàng chục mét dải phân cách bị húc văng.
Tuyến đường bị ùn tắc sau khi va chạm
Đến 8h sáng nay, hiện trường vẫn đang lực lượng chức năng Quận 9 xử lý. Bước đầu, theo tường trình của tài xế Hưng thì do anh đánh lái để tránh 1 xe ô tô chuyển làn đột ngột./.
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...
Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.
Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.
Mỹ công bố gói tăng thuế mạnh đối với loạt hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó thuế quan với xe điện tăng lên 100%.
Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.