Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Tiền Giang: Đưa vào sử dụng sân tập lái ô tô 10.000m2

Song Phương - 08/07/2022 | 8:11 (GTM + 7)

Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo lái xe ô tô, khắc phục tình trạng quá tải và đào tạo không đảm bảo chất lượng, ngày 7/7, Công ty cổ phần Vận tải ô tô Tiền Giang khánh thành và đưa vào sử dụng sân tập lái ôtô với diện tích 10.000 m2 thuộc huyện Châu Thành.

Công ty cổ phần Vận tải ô tô Tiền Giang khánh thành và đưa vào sử dụng sân tập lái ôtô với diện tích 10.000 m2 thuộc huyện Châu Thành.

Công ty cổ phần Vận tải ô tô Tiền Giang khánh thành và đưa vào sử dụng sân tập lái ôtô với diện tích 10.000 m2 thuộc huyện Châu Thành.

Sân tập sát hạch lái xe ô tô được xây dựng trên địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, được trang bị đầy đủ hệ thống biển báo hiệu đường bộ, đủ tình huống các bài học theo nội dung chương trình đào tạo; kích thước các hình tập lái phù hợp Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với Trung tâm Sát hạch lái xe cơ giới đường bộ với từng hạng xe tương ứng.

Mặt sân được làm bằng bê tông, nhựa, cao ráo, có hệ thống thoát nước xung quanh, đảm bảo không bị ngập nước khi trời mưa hoặc triều cường dâng, có nhà chờ, ghế ngồi cho học viên học thực hành.

truong lai otot 2

Hiện nhu cầu học lái xe ô tô ở Tiền Giang cũng như các tỉnh lân cận là rất cao. Trung bình hằng năm có khoảng 5.000 người đăng ký theo học các lớp lái xe ôtô, trong đó lái xe hạng B11, B1, B2 khoảng 4.000 người, và con số này đang có xu hướng tăng nhanh trong những năm tới.

Vì vậy, việc đưa vào sử dụng sân tập sát hạch lái xe ô tô này là việc làm hết sức cần thiết, và phù hợp với nhu cầu thực tế của xã hội, tạo điều kiện cho người học lái xe có chỗ để tập dợt sau những buổi học lý thuyết và chuẩn bị thi lấy bằng, nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo lái xe.

Ý kiến của bạn
Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành “chạy vượt rào” ra sao?

Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành “chạy vượt rào” ra sao?

Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành là một trong những công trình hạ tầng giao thông trọng điểm, kết nối liên vùng, tạo hành lang Đông - Tây cho khu vực phía Nam.

Nghỉ lễ 30/4: Nhiều người 'bỏ' máy bay, doanh thu công ty du lịch giảm tới 80%

Nghỉ lễ 30/4: Nhiều người "bỏ" máy bay, doanh thu công ty du lịch giảm tới 80%

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, đây là thời điểm nhiều người dân lựa chọn đi du lịch hoặc về quê thăm người thân. Năm nay, giá vé máy bay có xu hướng tăng cao hơn mọi năm, xu hướng du lịch, nhu cầu đi lại của người dân có sự thay đổi như thế nào?

Sống thấp thỏm, ngủ không dám đóng cửa

Sống thấp thỏm, ngủ không dám đóng cửa

Hơn 9 tháng qua, hàng chục hộ dân sống dọc bờ kè Thanh Đa thuộc phường 25, quận Bình Thạnh (TP.HCM) phải sống trong thấp thỏm lo sợ khi hàng trăm mét bờ kè tại đây bị sạt lở vẫn chưa được khắc phục.

Hà Nội công bố Kế hoạch quản lý chất lượng không khí

Hà Nội công bố Kế hoạch quản lý chất lượng không khí

Ngày 11/4, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội công bố Kế hoạch Quản lý chất lượng môi trường không khí thành phố Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến 2035 với mục tiêu bảo đảm ít nhất 75% số ngày trong năm có chất lượng không khí ở mức tốt và trung bình theo chỉ số AQI.

Phát triển nhà ở xã hội: Xin đừng thất hứa...

Phát triển nhà ở xã hội: Xin đừng thất hứa...

Chính phủ đã ban hành kế hoạch phát triển 1 triệu căn nhà ở xã hội trên phạm vi cả nước trong giai đoạn 2021-2030, tuy nhiên, dù đã trải qua gần 1 nửa chặng đường nhưng số dự án nhà ở xã hội đến được người cần là chưa đáng kể.

Cơ sở tái chế phế liệu 'bức tử' môi trường

Cơ sở tái chế phế liệu "bức tử" môi trường

Nhiều năm qua, môi trường xung quanh cơ sở thu gom tái chế phế liệu trú tại đường Phan Văn Bảy, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè (TP.HCM) đoạn đối diện cơ sở Làng Ta Farm bị ô nhiễm nghiêm trọng. Theo người dân, cơ sở này hoạt động không có giấy phép và xả thải trực tiếp ra môi trường.

Hà Nội sống và yêu: Đặc sản tiếng rao...

Hà Nội sống và yêu: Đặc sản tiếng rao...

Những thanh âm của phố phường Hà Nội từ xưa đến nay đã tô điểm cho Hà Nội thêm phần thi vị, trong đó có thanh âm của những tiếng rao. Những tiếng rao cất lên từ những con người mưu sinh rong ruổi trên phố phường Hà Nội.

// //